ข่าว

เอากะเค้าสิ! AI สร้างปกเกม Gundam Cooking Master

ขึ้นขับโมบิลสูทแล้วทำอาหารอันโอชะ!

ในยุคที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว AI ไม่ได้ถูกใช้แค่ในวงการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ปัจจุบัน AI ยังถูกนำมาใช้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะและสื่อบันเทิงต่าง ๆ มากมาย หนึ่งในผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดย AI ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันคือผลงานแฟนอาร์ต โดยล่าสุดก็มีผลงานแฟนอาร์ตสุดฮามาให้เราได้ชมกันนั่นก็คือ “ปกเกม Gundam Cooking Master”

image 4745
image 4746
image 4747

ภาพปกเกม Gundam Cooking Master ที่ถูกสร้างขึ้นโดย AI แสดงให้เห็นเหล่าหุ่นยนต์ที่มีลักษณะและโทนสีคล้ายกับ Gundam กำลังยืนกอดอกเท่ ๆ อยู่โดยที่ด้านหน้าของหุ่นมีชามบะหมี่วางอยู่ ในขณะที่ภาพอื่น ๆ นั้นเราจะได้เห็นโมบิลสูททั้งหลายถืออุปกรณ์ขนาดยักษ์สำหรับทำครัวอยู่นั่นเอง

ในขณะเดียวกันเกมล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับ Gundam ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปก็คือ Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE จะนำเสนอประสบการณ์สงครามกลยุทธ์ในจักรวาล Universal Century (U.C.) พาเราดำดิ่งสู่จักรวาลกันดั้มด้วยอนิเมชั่นสุดอลังการและการต่อสู้เชิงกลยุทธ์เข้ากับการผจญภัยที่ล้ำลึกไม่เหมือนใคร

เตรียมพร้อมสำหรับการประลอง 6 ต่อ 6 ที่จะพาคุณเข้าสู่ความโกลาหลของจักรวาล Gundam พบกับโมบิลสูทในเวอร์ชั่นกราฟิก 3 มิติที่สวยงาม และถ้าหากใครคิดว่าเกมนี้เหมาะสำหรับแฟน Gundam หรือแฟนเกมวางแผนการรบเท่านั้นก็บอกได้เลยว่าคิดผิดเสียแล้ว เพราะเกมนี้มาพร้อมกับระบบ Auto ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงเกมได้ทุกคน! 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button