ข่าว

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories เตรียมวางจำหน่าย 20 มิ.ย. นี้

เกม RPG แนวผจญภัยในดันเจี้ยนจากอนิเมะชื่อดัง 'เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ'

หากใครกำลังรอคอยวันวางจำหน่ายของเกม Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories จากทาง Bushiroad Games และ Lancarse ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้เราได้ทราบกันแล้ว

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories มาแน่ทั่วโลก 20 มิ.ย. นี้

เมื่อไม่นานมานี้ Bushiroad Games และ Lancarse ได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วว่า Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 20 มิถุนายน 2024 (ยกเว้นประเทศจีน) โดยเกมแนว RPG ตะลุยดันเจี้ยนนี้จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam

เกม Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories จะพาผู้เล่นย้อนวันวานกับเรื่องราวสุดประทับใจของ Rudeus ชายหนุ่มที่กลับชาติมาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี และต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าเพื่อนฝูงและคู่รัก ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ และฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกัน

นอกจากเนื้อเรื่องหลักจากอนิเมะแล้ว เกมยังมีเนื้อหาใหม่สุดเข้มข้นที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของ Roxy และเหล่าเพื่อนสนิทของเธออย่าง Elinalise และ Talhand ที่ออกเดินทางเพื่อตามหา Rudeus อีกด้วย!

ผู้อ่านคนใดต้องการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://mushokutensei-qom.bushiroadgames.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button