ข่าว

SAND LAND เผยเกมเพลย์ Tank และ Jump-Bot

สวมบทเป็น Beelzebub ออกผจญภัยในแดนทะเลทราย

Bandai Namco และ ILCA ได้ออกมาปล่อยวิดีโอฟุตเทจโชว์เกมเพลย์ใหม่ของ SAND LAND ในงาน Bandai Namco Summer Showcase ที่งาน Anime Expo 2023 โดยเกมนี้เป็นเกม Action RPG จากการ์ตูนของ อ.Toriyama นั่นเอง โดยวิดีโอในวันนี้จะโชว์เกมเพลย์ Tank และ Jump-Bot ให้เราได้ชมกัน

นอกจากนี้ผู้พัฒนาเกมยังประกาศว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนได้เล่นเป็นครั้งแรกที่งาน San Diego Comic-Con 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 กรกฎาคมที่ San Diego Convention Center อีกด้วย

(เกมเพลย์รถถัง : นาทีที่ 35:21 – 37:20 / เกมเพลย์ Jump-Bot : นาทีที่ 37:20 – 38:32)

สำหรับภาพรวมของเกม SAND LAND ที่ถูกระบุไว้ในวิดีโอนี้ก็คือ “ดำดิ่งสู่โลกแห่งทะเลทรายและกอบกู้ดินแดนแห่งทรายกลับมา! รับบทเป็น Beelzebub และใช้ยานพาหนะเพื่อออกผจญภัยในโลกใบนี้”

ภายในเกมนี้เราจะได้ควบคุมรถถัง และเข้าต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในสไตล์ TPS โดยจากวิดีโอเราจะได้เห็นว่ารถถังมีอาวุธอยู่ 2 ประเภท คือปืนหลัก และปืนกล รวมไปถึงมีการใช้สกิลอย่างยิงระเบิดขึ้นบนฟ้าเพื่อให้กระจายลงมาโดนศัตรูเป็นหมู่ โดยศัตรูจะมีทั้งบนดิน และบินบนฟ้าด้วย

ในส่วนของ Jump-Bot จะเหมือนกับยานพาหนะที่ใช้สำหรับสำรวจโลกในพื้นที่เข้าถึงยากต่าง ๆ เช่นพื้นที่ที่สะพานขาด หรือปีนขึ้นโขคหินขนาดใหญ่ อีกทั้งยานพาหนะนี้สามารถใช้ในการต่อสู้คล้ายกับรถถังเช่นกัน โดยอาวุธหลักจะเป็นมิสไซล์ติดตาม และอาวุธรองคือปืนกลนั่นเอง

ใน SAND LAND ในฐานะของ Beelzebub ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่พร้อมกับสหายของเขา การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของปีศาจและมนุษย์ ซึ่งเป็นสองสายพันธุ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยร่วมกัน ไม่ว่าจะเดินทางด้วยพาหนะต่าง ๆ หรือเดินทางด้วยเท้า ทั้งสามคนจะต้องพบกับสถานการณ์ที่อันตรายมากมาย และผู้คนร่วมเดินทางในทะเลทรายอันกว้างใหญ่เพื่อเปิดเผยความลับมากมายของ SAND LAND การต่อสู้ด้วยยานพาหนะและตัวละครเป็นส่วนสำคัญของเกม ผู้เล่นสามารถใช้ยานพาหนะที่หลากหลายที่พวกเขาสามารถปรับแต่งและติดตั้งชุดอุปกรณ์เพื่อสำรวจดินแดนและต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังหลากหลายประเภท

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button