ข่าว

Mortal Kombat 1 เปิดตัว Smoke และ Rain

นักรบสายลอบเร้น และนักเวทย์วารี

Warner Bros. Games และ NetherRealm Studios ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมที่มีชื่อว่า “Lin Kuei” โดยในเทรลเลอร์นี้ได้มีการยืนยันด้วยว่า Smoke และ Rain เป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ ในขณะที่ Sektor, Cyrax, Frost และ Scorpion เป็น Kameo Fighters

ภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็น Smoke สมาชิกกลุ่มนักรบโบราณที่มีความเชี่ยวชาญในการซ่อนตัวและการใช้เวทมนตร์ ด้วยความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ Scorpion และ Sub-Zero ทำให้ Smoke เข้าร่วมกับพี่น้อง Lin Kuei เพื่อปกป้อง Earthrealm นอกจากนี้ในเทรลเลอร์เราจะได้เห็น Rain ซึ่งเป็น High Mage of Outworld ผู้ฝึกฝนเวทมนตร์น้ำของเขาให้กลายเป็นอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพ

ผู้เขียนเชื่อว่าในอนาคตทางผู้พัฒนาเกมจะออกมาปล่อยข้อมูลใหม่ ๆ ให้เราได้ติดตามกันอีกมาก ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Mortal Kombat 1 ทางสตูดิโอ NetherRealm ได้นำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

image 758

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button