ข่าว

Monster Hunter Wilds เผยโฉมพื้นที่ใหม่และมอนสเตอร์สุดโหด

เปิดตัวในงาน Gamescom Opening Night Live

Capcom เผยข้อมูลใหม่สุดตื่นตาตื่นใจของ Monster Hunter Wilds เกมล่าแย้ฟอร์มยักษ์ภาคใหม่ ในงาน Gamescom Opening Night Live 2024 พร้อมวิดีโอใหม่เผยโฉม Scarlet Forest พื้นที่แห่งใหม่ รวมถึงมอนสเตอร์ประเภทแมงมุม Lala Barina ผู้พิทักษ์ผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมอนสเตอร์ระดับบอสของแต่ละพื้นที่ ระบบการต่อสู้แบบใหม่ เช่น การประทะประชิดกับมอนสเตอร์ยักษ์ ระบบล่าแบบ Co-op ในโหมด Singleplayer และอิสระภาพในการสำรวจดินแดนต้องห้ามอันกว้างใหญ่ไพศาล

Monster Hunter Wilds ภาคต่อของซีรีส์ Monster Hunter ที่ได้รับรางวัลมากมาย มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในปี 2025 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam รองรับระบบ Crossplay

Monster Hunter Wilds เผยโฉม Scarlet Forest และ Lala Barina

พื้นที่ล่าแห่งใหม่ – Scarlet Forest เป็นพื้นที่ล่าสัตว์แห่งใหม่ในดินแดนต้องห้าม โดดเด่นด้วยป่าไม้เขียวชอุ่มตัดกับธารน้ำสีแดงฉาน ป่าแห่งนี้ มีสภาพแวดล้อมแบบไดนามิก เช่น ช่วงอุดมสมบูรณ์, เลวร้าย และรกร้าง ซึ่งส่งผลต่อภูมิประเทศและสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่

Monster Hunter Wilds Unveils New Locale and Fearsome Foes

มอนสเตอร์ใหม่ – Lala Barina เป็นมอนสเตอร์ประเภทแมงมุม สายพันธุ์ Temnoceran ที่ปรากฎตัวน้อยครั้งในซีรีส์ มันมีขาเรียวแหลมคม สามารถกางอกออกเป็นดอกกุหลาบขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าสวยงามแต่แฝงอันตรายแบบสุด ๆ

Monster Hunter Wilds Unveils New Locale and Fearsome Foes

มอนสเตอร์ระดับบอส – แต่ละพื้นที่ใน Monster Hunter Wilds จะมีมอนสเตอร์ระดับบอสปกครองพื้นที่อยู่ สำหรับพื้นที่ Windward Plains ที่เปิดเผยไปก่อนหน้านี้ มอนสเตอร์จ้าวแคว้นคือ Rey Dau เป็น Flying Wyvern ที่ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมแบบทะเลทราย มีพลังสายฟ้าโจมตีรุนแรงใส่ผู้ที่เข้ามาอาจหาญท้าทายมัน

Monster Hunter Wilds Unveils New Locale and Fearsome Foes

ล่าแบบ Co-op – ผู้เล่นสามารถล่าเดี่ยวหรือล่าออนไลน์ร่วมกับ นักล่าสนับสนุน (Support Hunters) ซึ่งเป็นตัวละคร NPC ตัวอย่างเช่น Olivia นักล่าผู้ใช้ค้อน สมาชิกของหน่วยวิจัยดินแดนต้องห้าม พร้อมกับ Athos ผู้ที่เป็น Palico คู่ใจของเธอ

Monster Hunter Wilds Unveils New Locale and Fearsome Foes

ท่าโจมตีใหม่ – นอกจากจะมีเพื่อนร่วมทางใหม่แล้ว นักล่าสามารถต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยท่าไม้ตายใหม่ เช่น Power Clash ที่บล็อกการโจมตีบางจังหวะ สร้างจังหวะประทะประชิด และ Offset Attacks การโจมตีจังหวะตัด เพื่อสร้างโอกาสโจมตีพิเศษ

Monster Hunter Wilds Unveils New Locale and Fearsome Foes

หมู่บ้าน Windsong Village – หมู่บ้านแห่งนี้เป็นชุมชนล่าสัตว์แห่งหนึ่งในดินแดนต้องห้าม ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ที่นี่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเฉพาะ พวกเขาเลี้ยงสัตว์เพื่อผลิตชีส นอกจากนี้ ยังมี Seikrets สัตว์ขี่คู่ใจที่ช่วยเหลือในการสำรวจผืนป่า

Monster Hunter Wilds Unveils New Locale and Fearsome Foes

สำรวจอย่างอิสระ – ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถออกเดินทางสำรวจโลกกว้างได้อย่างอิสระ โดยมีภารกิจมากมายรอให้ไปปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นการล่ามอนสเตอร์ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในแผนที่ หรือการบังเอิญเจอมอนสเตอร์ขณะออกสำรวจก็สามารถเริ่มภารกิจได้ทันที นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเตรียมตัวสำหรับการล่าครั้งต่อไปได้โดยไม่ต้องกลับไปยังค่ายฐาน ด้วยการใช้เตาย่างพกพาเพื่อเพิ่มค่าสถานะ หรือพักผ่อนที่ค่ายพักชั่วคราว ซึ่งค่ายพักชั่วคราวเหล่านี้เป็นจุดที่สะดวกในการจัดการไอเทมและอุปกรณ์ เป็นจุดกลับมาหลังจากสลบ และยังสามารถใช้เป็นจุดเดินทางด่วนได้อีกด้วย

Monster Hunter Wilds นำเสนอประสบการณ์การล่าสุดให้กับเหล่าฮันเตอร์ ร่วมผจญภัยไปยังดินแดนรกร้างอันกว้างใหญ่ สัมผัสความตื่นเต้นกับระบบ Multi-dimensional Biomes ที่ทำให้ไบโอมแต่ละแห่งเปลี่ยนแปลงไปมาอย่างคาดเดาไม่ได้ เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดหลากสายพันธุ์ พร้อมร่วมทีมค้นคว้าค้นหาความลับของดินแดนแห่งนี้ โดยเกมภาคนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และแฟนพันธุ์แท้ ด้วยระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหล กราฟิกสุดอลังการ และเนื้อเรื่องเข้มข้น ซึ่งเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025 บนแพลตฟอร์มหลักครบทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button