ข่าวสโตร์ไทย

ลิสต์ประเภทอาวุธที่มีให้ใช้งานใน Monster Hunter Now

พร้อมสกิลพิเศษของอาวุธแต่ละประเภท

Monster Hunter Now เป็นเกมมือถือที่ให้ผู้เล่นล่ามอนสเตอร์โดยใช้อาวุธหลากหลายชนิด โดยอาวุธภายในเกมนี้มีทั้งหมด 6 ประเภทด้วยกัน ซึ่งอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตี จุดเด่น และสกิลพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับลิสต์ประเภทอาวุุธที่มีให้ใช้งานพร้อมสกิลพิเศษของอาวุธแต่ละประเภท

image 4871

ในตอนแรกนั้นเราจะมีแค่อาวุธประเภทดาบโล่ให้ใช้งานเท่านั้น ในขณะที่อาวุธประเเภทดาบใหญ่จะปลดล็อคให้เราได้ใช้งานเมื่อเราเล่นจบด่านแรกของ Chapter 2 และอาวุธอื่น ๆ น้ันจะปลดล็อคหลังจาก Hunter Rank เลเวล 15 แล้วเท่านั้นครับ

ประเภทอาวุธลักษณะสกิลพิเศษ
ดาบโล่
(Sword & Shield)
ดาบและโล่เป็นอาวุธที่สมดุลทั้งการโจมตีและการป้องกัน โดยอาวุธนี้สามารถใช้โจมตีมอนสเตอร์ในขณะที่บล็อกการโจมตีของพวกมันได้Perfect Rush Combo – ปล่อยการโจมตีต่อเนื่องอันทรงพลัง
ดาบใหญ่
(Great Sword)
ดาบใหญ่เป็นอาวุธขนาดใหญ่และทรงพลังซึ่งเหมาะสำหรับการสังหารสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ สามารถใช้เพื่อปลดปล่อยการโจมตีอันทรงพลังที่สามารถสังหารมอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดายTrue Charged Slash – ปลดปล่อยพลังและฟาดฟันศัตรูด้วยการโจมตีอันทรงพลัง
ดาบยาว
(Long Sword)
ดาบยาวเป็นอาวุธที่รวดเร็วที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถโจมตีสัตว์ประหลาดได้อย่างต่อเนื่องSpirit Helm Breaker – กระโดดขึ้นไปในอากาศและฟันลงมาอย่างรุนแรง ทำดาเมจมหาศาล
หน้าไม้
(Light Bowgun)
หน้าไม้เป็นอาวุธระยะไกลที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถยิงกระสุนอันทรงพลังใส่สัตว์ประหลาดจากระยะไกลได้Wyvern Blast Counter – ยิงกระสุนที่จะระเบิดเมื่อกระทบกับเป้าหมาย สร้างความเสียหายอย่างมากต่อสัตว์ประหลาด
ธนู
(Bow)
ธนูเป็นอาวุธระยะไกลที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถโจมตีมอนสเตอร์จากระยะไกลได้ ผู้เล่นสามารถชาร์จลูกธนูไปยังระดับต่าง ๆ เพื่อสร้างความเสียหายประเภทต่าง ๆDragon Piercer – ยิงธนูอันทรงพลังที่สามารถเจาะทะลุทุกสิ่งและสร้างความเสียหายมหาศาล
ค้อน
(Hammer)
ค้อนเป็นอาวุธทื่อที่สามารถใช้เพื่อทุบสัตว์ประหลาดให้แหลกได้Spinning Bludgeon – เหวี่ยงค้อนไปรอบ ๆ เพื่อสร้างความเสียหายให้กับสัตว์ประหลาดอย่างต่อเนื่อง

Monster Hunter Now ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์ที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของ Niantic ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Palico และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่น่าทึ่งมากมายในโลกแห่งความเป็นจริง

ดาวน์โหลดเกม

image 4870

ที่มา : mobilematters.gg

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button