ข่าว

Ru’s Piano แปลงโฉมเป็น Mitsuri เล่นเพลงเปิดอนิเมะดาบพิฆาตอสูรซีซั่น 3

ยังสวยและเก่งเหมือนเคย

ในตอนนี้ ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ ก็ได้ฉายบน Netflix อย่างเป็นทางการแล้ว โดยในภาคนี้ เพลงเปิดตอนก็ได้ MAN WITH A MISSION x milet มาทำเพลงให้ โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า Kizuna no Kiseki นั่นเอง หากใครยังไม่ได้ฟัง ก็สามารถมาฟังได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

เรียกได้ว่าเป็นเพลงร็อคจัด ๆ เลยครับ แต่แน่นอนว่าในวงการดนตรีไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เมื่อล่าสุด Ru’s Piano ได้ออกมาบรรเลงเพลงนี้ด้วยเปียโนให้เราได้ฟังกัน แต่ที่โดดเด่นไปมากกว่านั้นก็คือเธอแต่งคอสเพลย์เป็น Mitsuri เสาหลักแห่งความรักมาแบบเต็มยศให้เราได้ชมกันด้วย เรียกได้ว่าผลงานนี้ใช้หูฟังก็เพราะ ใช้ตาดูก็เพลินจริง ๆ ครับ ซึ่งถ้าหากผู้อ่านคนใดพร้อมแล้ว ก็สามารถรับชมผลงานของเธอได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับเรื่องย่อของ ดาบพิฆาตอสูรซีซั่น 3 คือ “นี่เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีที่ตำแหน่ง 12 อสูรจันทราเกิดช่องว่างขึ้น Muzan โกรธจัดและส่งอสูรที่ยังมีชีวิตอยู่ออกเดินทางไปทำภารกิจ Tanjiro ไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบของหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อทำการซ่อมแซมดาบที่เสียหายอย่างหนักจากการต่อสู้กับ Gyutaro และ Daki ในย่านเริงรมย์ ในอีกด้านหนึ่งเหล่าอสูรก็ได้เคลื่อนไหวเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button