ข่าว

แม่ของชินจังเปิดตัว IG พร้อมอัปเดตชีวิตของเธอ!

ถึงเวลาที่ตัวการ์ตูนมี IG ของตัวเองแล้ว

ในปัจจุบันนี้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์, เกมเมอร์, คอสเพลเยอร์, ดาราชื่อดัง ไปจนถึงตัวการ์ตูนบางตัวต่างก็มีบัญชี IG ของตนเองไว้ทั้งนั้น เพื่อให้ผู้คนได้ติดตามชีวิตของพวกเขา/เธอ และจะเป็นอย่างไรหากอยู่ดี ๆ มีตัวการ์ตูนชื่อดังคนหนึ่งได้มี IG เป็นของตนเองพร้อมอัปเดตชีวิตมาให้เราได้ติดตามกันแล้ว!

IG นี้เป็นของ มิซาเอะ ผู้ที่เป็นแม่ของชินจัง จากการ์ตูนเรื่องชินจังจอมแก่นนั่นเอง โดยในโปรไฟล์ได้ระบุไว้ชัดเจนว่าเธอเป็นคุณแม่อายุ 29 อาศัยที่ญี่ปุ่น เมืองคาซึคาเบะ จังหวัดไซตามะ โดยมีสามีชื่อฮิโรชิ อายุ 35 ลูกชายชื่อชินโนะสุเกะ อายุ 5 ขวบ และลูกสาวฮิมาวาริ อายุยังไม่ถึงขวบ พร้อมกับระบุว่ามีหมาชื่อชิโร่ด้วย

แม้ว่าใน IG นี้จะมีเพียงแค่ 2 โพสต์ แต่ก็มีการลง Story โดยมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวชีวิตและครอบครัวตัวเอง และก็มีโพสต์ที่เรียกเสียงหัวเราะได้นั่นก็คือโพสต์ล่าสุดที่เราจะได้เห็นภาพชินจังกับฮิมาวาริแบบเบลอ ๆ พร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “หาโทรศัพท์อยู่เกือบครึ่งชั่วโมง พอเจอก็เห็นรูปของชินจังอยู่เป็นร้อยรูปเลย”

อย่างไรก็ตามเบื้องหลังการเปิด IG ของมิซาเอะนั้น มาจากการที่มิซาเอะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ครีมวาสลีนทาปกป้องผิวแพ้ง่ายนั่นเอง ซึ่งภายในนั้นก็มีลิงก์ตรงไปยังร้านค้าด้วย ซึ่งหากใครสนใจติดตาม IG ของมิซาเอะก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.instagram.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button