ข่าว

Microids ประกาศสร้างเกมจากการ์ตูน คอบร้า เห่าสายฟ้า!

อยู่ในขั้นตอน Pre-Production แล้ว

Microids ได้ลงนามในข้อตกลงกับ TMS Entertainment สตูดิโออนิเมชั่นญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาวิดีโอเกมที่สร้างจากมังงะและอนิเมะเรื่อง คอบร้า เห่าสายฟ้า (Space Adventure Cobra) ขณะนี้อยู่ระหว่าง Pre-Production สำหรับคอนโซลและพีซี โดย ณ ขขณะนี้ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดคอนโซลที่ชัดเจน

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ คอบร้า เห่าสายฟ้าซึ่งเป็นอนิเมะระดับตำนานที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ทุกรุ่น” Stephane Longeard ซีอีโอของ Microids กล่าวในการแถลงข่าว “เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกมโดยเคารพจักรวาลและตัวละครที่สร้างโดย Buichi Terasawa ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำ ซื่อสัตย์ต่อจิตวิญญาณของซีรีส์อนิเมะ เกม Cobra สัญญาว่าจะเป็นการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ และเกมเมอร์ที่กำลังมองหาจักรวาลที่สมบูรณ์และน่าสนใจ”

Tadashi Takezaki ซีอีโอของ TMS Entertainment กล่าวเสริมว่า “เราประทับใจมากกับความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพของทีม Microids และเรามั่นใจว่าแฟน ๆ ของ Cobra จะต้องตื่นเต้นกับวิดีโอเกมใหม่ เรากำลังรอคอยผลงานขั้นสุดท้ายซึ่งสัญญาว่าจะสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ”

image 1060

ข้อมูลภาพรวมของเกม

เกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น คอบร้า (Cobra) ในฐานะนักล่าเงินรางวัลกาแลคซีที่มีชื่อเสียงในจักรวาลแห่งอนาคตโดยเกมนี้ถูกสร้างขึ้นจากมังงะที่เผยแพร่ในปี 1978 ซึ่งมังงะนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ หลายรุ่นด้วยพล็อตเรื่องที่ซับซ้อนซึ่งขึ้นชื่อเรื่องหักมุมมากมาย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ในตำนานอย่าง Psycho Gun ที่ติดอยู่ที่แขนซ้ายของเขา รวมไปถึงการเป็นหุ้นส่วนกับ Lady Cobra โจรสลัดอวกาศผู้ฉาวโฉ่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมานานหลายทศวรรษ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button