ข่าว

Marvel’s Spider-Man 2 จะพาเราย้อนไปสู่สถานที่ที่เราคุ้นเคย

มาพร้อมภาพ Screenshots ใหม่เพียบ

Insomniac Games ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ ละภาพ Screenshots เพิ่มเติมของเกม Marvel’s Spider-Man 2 ในระหว่างงาน San Diego Comic-Con ปี 2023 ให้เราได้ติดตามกันแล้ว

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาบอกได้เลยว่าแฟน ๆ สามารถตั้งตารอที่จะได้ไปเยือนสถานที่สุดคลาสสิคจากซีรีส์นี้ได้เลย นั่นก็คือ “บ้านป้า May (Aunt May’s House)” นั่นเอง ซึ่งการกลับมาที่บ้านของป้า May ในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นแค่แฟนเซอร์วิสเท่านั้น แต่บ้านนี้จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องอีกต่างหาก

image 331

ผู้พัฒนาได้บอกว่า Marvel’s Spider-Man 2 นั้นเราจะได้เห็น Peter Parker เผชิญกับการต่อสู้ในช่วงต้นเกม และมีหลากหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับบ้านของป้า May หนึ่งในความท้าทายหลักสำหรับตัวเอกของเราก็คือ การหาเงินมาจ่ายค่าบ้าน ซึ่งทางผู้พัฒนาย้ำว่านอกเหนือจากการรับบทเป็นฮีโร่แล้ว ภาระความรับผิดชอบทางการเงินก็เพิ่มมิติที่น่าสนใจให้กับการเล่าเรื่องของเกม

image 332

ในขณะเดียวกัน MJ คนรักของ Peter จาก Marvel’s Spider-Man ภาคที่แล้ว ก็จะเผชิญกับความท้าทายของเธอเองเช่นกัน การกลับมาของ J. Jonah Jameson ที่น่าเกรงขามใน The Daily Bugle ทำให้งานของ MJ ตกอยู่ในความเสี่ยงเป็นอย่างมาก และในขณะที่ MJ ต่อสู้กับปัญหาด้านอาชีพของเธอ เธอก็จะพยายามช่วยเหลือ Peter ที่มีปัญหาด้านการเงิน และด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้เกมเพิ่มความตึงเครียดและดราม่าให้กับเรื่องราวอีกหลายเท่าตัว

image 333

เว็บไซต์ Game Rant ได้บอกว่าข้อมูลพล็อตนี้ชี้ให้เห็นว่าเรื่องราวส่วนสำคัญของ Marvel’s Spider-Man 2 จะเกิดขึ้นที่ Forest Hills เมือง Queens ซึ่งเป็นสถานที่ที่บ้านป้า May ตั้งอยู่ในจักรวาล Marvel นอกจากนี้ เกมดังกล่าวจะขยายออกไปนอก Manhattan และเจาะลึกเข้าไปในเมืองต่าง ๆ ของ New Yorks รวมถึงเมือง Queens ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

image 334

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรูใหม่อย่าง Venom เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button