ข่าว

Mark Hamill เปิดใจ ‘ไม่อยากพากย์เสียง Joker อีกแล้ว’

เพราะการจากไปของ Kevin Conroy ผู้พากย์เสียง Batman

แม้ว่า Mark Hamill จะถูกจำจดว่าเป็น Luke Skywalker ในภาพยนตร์ Star Wars แต่เขาก็ยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่น่าจดจำนั่นก็คือ การพากย์เสียง Joker ใน Batman: The Animated Series , ภาพยนตร์อนิเมชั่น Batman หลายเรื่อง และ Arkham ไตรภาคของ Rocksteady ซึ่งผลงานของเขาได้รับความนิยมมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ตั้งใจที่จะกลับมาเป็น The Joker อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ Kevin Conroy ผู้ที่เคยพากย์เสียง Batman / Brue Wayne ในโปรเจ็กต์ทั้งหมดที่กล่าวมาและร่วมแสดงกับ Hamill เป็นเวลาหลายปี เสียชีวิตแล้ว โดยทาง Hamill ได้เปิดใจตามตรงว่า หากไม่มี Conroy ให้เสียง Batman เขาก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาให้เสียง Joker ทำไม

“พวกเขาจะโทรหาผมและพูดว่า ‘พวกเขาต้องการให้คุณแสดงเป็น Joker’ และคำถามเดียวของผมคือ ‘ Kevin เป็นแบทแมนหรือเปล่า’” Hamill เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ Empire Magazine “ถ้าพวกเขาตอบว่าใช่ ผมจะตอบว่า ‘ตกลง’ เราเป็นเหมือนคู่หูกัน เราเป็นเหมือน Laurel และ Hardy หากไม่มี Kevin ก็ดูเหมือนจะไม่มี Batman สำหรับผม”

ก่อนที่ Kevin จะเสียชีวิตเขาเพิ่งถูกทาบทามให้มาพากย์เสียง Batman ใน Suicide Squad: Kill the Justice League ที่กำลังจะมาถึงของ Rocksteady

ในขณะเดียวกัน Batman Arkham เป็นซีรีส์ไตรภาคเกมซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดตลอดกาลจาก Rocksteady ที่จะให้เราเข้าไปผจญภัยในโลกแห่งเมือง Arkham City ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าร้ายมากมาย โดยในส่วนของ Arkham Knight ก็จะเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นแนว Open-world แท้จริงทั้งภารกิจหลักและ Side-mission อีกทั้งยังเป็นการปิดตำนานอย่างสมศักดิ์ศรี ปัจจุบันตัวเกมมีวางจำหน่ายทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button