ข่าว

ชมวิดีโอแฟนเมด Chainsaw Man ฉากเกือบ 18+ ‘เมื่อ Makima ให้รางวัล Denji’

มียอดวิวเกือบ 3 ล้านเข้าไปแล้ว!

หากจะให้พูดถึงฉากเด็ดที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ในอนิเมะเรื่อง Chainsaw Man หนึ่งในนั้นก็คือ ฉากที่ Makima ได้ทำสัญญาไว้กับ Denji ว่าหากเขาสามารถกำจัดปีศาจปืนได้ เธอจะมอบรางวัลให้กับ Denji เป็นอะไรก็ตามที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตาม ในอนิเมะซีซั่น 1 ยังดำเนินเนื้อเรื่องไปไม่ถึงในจุดสุดท้ายว่า Denji ทำสำเร็จหรือไม่ แต่เพื่อเป็นการเติมเต็มจินตนาการของผู้ชม ตอนนี้เราก็มีวิดีโอแฟนเมดฉากเกือบ 18+ “เมื่อ Makima ให้รางวัล Denji” มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว

ผลงานนี้เป็นของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @Maplestar_Art ซึ่งภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นฉากที่ Makima กำลังถอดเสื้อผ้าออกเหลือไว้แต่ชุดชั้นใน เพื่อเตรียมตัวที่จะให้รางวัล Denji และในเวลาไม่นานนักเราก็จะได้เห็น Denji พุ่งตัวไปหาเธอ แล้วฉากดังกล่าวก็จบลงแค่นั้น ซึ่ง ณ เวลานี้วิดีโอดังกล่าวก็มีผู้เข้าชมมากถึง 2.6 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมวิดีโอตอนนี้แบบเต็ม ๆ ก็ต้องสมัครเข้าร่วม Patreon ของเขาเสียก่อน ซึ่งวิดีโอนี้แบบเต็ม ๆ จะมีความยาวอยู่ที่ 3 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว!

Chainsaw Man จะพาเราไปพบกับเรื่องราวของเด็กชายชื่อ Denji หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักล่าปีศาจ เขาคอยรับงานจากยากูซ่า และออกร่วมงานกับ “ปีศาจเลื่อย” ที่ชื่อว่า Pochita วันหนึ่งแก๊งยากูซ่าได้เรียกตัว Denji ไปเพื่อหักหลังและฆ่าเขาเสีย ในขณะที่สติสัมปชัญญะดับลง เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่าง…

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button