ข่าว

Lords of the Fallen จะมีฉากจบหลายแบบ

พร้อมยืนยันมี NG+ และเล่นจบได้ใน 25-30 ชม.

Lords of the Fallen ของ Hexworks เตรียมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม เกมดังกล่าวจะนำเสนอแอ็กชั่นที่มีกลิ่นอายคล้ายกับ Dark Souls โดยล่าสุดเรามีข้อมูลใหม่มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

Saul Gascon หัวหน้าสตูดิโอพัฒนาเกมได้ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะมีความยาวอยู่ที่ 25-30 ชม. “เราสามารถบอกได้ว่าผู้เล่นที่ชำนาญแล้วสามารถเล่นจบได้ที่ประมาณ 25 ชั่วโมง สำหรับผู้เล่นใหม่ก็อยู่ที่ประมาณ 30 หรือมากกว่านั้น”

นอกจากนี้เกมดังกล่าวจะมีตอนจบที่แตกต่างกันมากถึง 3 แบบ โดยแบ่งได้ตามฝ่ายที่คุณเข้าร่วม ซึ่งระบบตอนจบที่หลากหลายนี้จะเพิ่มมูลค่าการเล่นซ้ำให้สูงขึ้น โดย Gascon ได้อธิบายเพิ่มว่าเมื่อผนวกเข้ากับคลาสที่มีหลากหลายทำให้เกมนี้มีคุณค่าการเล่นซ้ำมากขึ้นด้วยการทดลองการสร้างตัวละครที่หลากหลายแบบ

image 2195

“เหนือสิ่งอื่นใดคือ New Game Plus เรามีเซอร์ไพรส์รอผู้เล่นอยู่ไม่น้อย โดยสิ่งที่เราบอกคุณได้ก็คือคุณจะมี Ancient Vestige เพียงที่เดียว (ใช้ในการเดินทางอย่างรวดเร็ว เพิ่มเลเวล และพักผ่อน) และถ้าหากคุณต้องการมากกว่านั้น คุณสามารถสร้างมันขึ้นมาเองก็ได้” Gascon อธิบายเพิ่มเติม

ในขณะเดียวกัน The Lords of the Fallen เป็นเกมแนว RPG ที่พาเราเดินทางไปสู่โลกแฟนตาซีขนาดยักษ์ที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวกับตัวเอกที่ถูกคืนชีพขึ้นมาหลังจากเหตุการณ์พระเจ้าแห่งทรราชได้จบลง ผู้เล่นจะได้เดินทางตามหาจุดหมายในชีวิตและเขียนตำนานขึ้นมาใหม่ว่าจะเดินทางสายแห่งความมืดหรือว่าโอบรับแสงสว่าง พร้อมต่อกรกับบอสขนาดยักษ์และเกมเพลย์การฟาดฟันดาบที่รวดเร็วทันใจ

ตัวเกมมาพร้อมกับคลาสตัวละครให้เลือกถึง 9 รูปแบบพร้อมให้เราปลุกปั้นนักรบของตัวเองขึ้นมา สร้างค่าสถานะ อาวุธ ตามหาชุดเกราะและเวทมนตร์ที่เหมาะกับการเล่น โดยอาวุธก็จะมีมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกสรร แถมยังมีศาสตร์แห่งความมืดที่เรียนรู้เพื่อต่อกรกับศัตรู ตามหาสมบัติที่ไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน พร้อมรองรับระบบ Co-op Online และยังมี PvP แบบสุ่มด้วย ระวังตัวให้ดีคุณอาจจะเจอผู้เล่นอื่นบุกมาได้

Lords of the Fallen มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 13 ตุลาคมสำหรับ Xbox Series X/S, PS5 และ PC

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button