ข่าวอนิเมะไลฟ์สไตล์

‘Gurenge’ เพลงเปิดดาบพิฆาตอสูรของ LiSA ขึ้นแท่นเพลงดิจิตอลขายดีแห่งยุคเรวะ

ในขณะที่เพลง Homura จากดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ติดอันดับที่ 4

Oricon บริษัทวิจัยสัญชาติญี่ปุ่นผู้จัดอันดับและนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับวงการเพลงญี่ปุ่นและเพลงตะวันตก ได้เผยแพร่ Oricon Reiwa Ranking สรุปยอดขายเพลงตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของยุคเรวะ 2019-2023 มาให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งผลที่ออกมาก็น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะว่า Gurenge เพลงเปิดดาบพิฆาตอสูรของ LiSA ขึ้นแท่นเพลงดิจิตอลขายดีแห่งยุคเรวะ!

Gurenge ร้อนแรง ขึ้นแท่นแชมป์เพลงดิจิตอลขายดีที่สุดในยุคเรวะ

Gurenge ซิงเกิ้ลลำดับที่ 15 ของ LiSA (ศิลปินหญิง) คว้าอันดับ 1 เพลงดิจิตอลขายดีที่สุด ด้วยยอดดาวน์โหลด 1,469,264 ครั้ง เพลงนี้เป็นเพลงเปิดอนิเมะยอดฮิต ดาบพิฆาตอสูร นอกจากนี้เพลง Homura ซิงเกิ้ลลำดับที่ 17 ของ LiSA ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมะดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ติดอันดับที่ 4 ด้วยยอดดาวน์โหลด 1,086,056 ครั้ง

“ตั้งแต่ยุคเรวะเริ่มต้น ขณะที่ฉันได้ผลิตและปล่อยเพลง Gurenge โลกได้ผ่านเหตุการณ์มากมาย และฉันรู้สึกว่า 5 ปีที่ผ่านมานี้ ล้วนเกี่ยวข้องกับเพลงนี้ทั้งในช่วงเวลาที่สดใสและมืดมน” LiSA กล่าวในคลิปวิดีโอที่โพสต์บนช่อง Youtube ของ Oricon “ในตอนแรกฉันจำได้ว่าเราพูดคุยกันอย่างมากมายด้วยความรักในขณะที่สร้างสรรค์เพลงนี้ ฉันยังไม่เคยร้องเพลงนี้ในต่างประเทศ ฉันจึงรอคอยที่จะได้เห็นว่าเพลงนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างไร หวังว่าคุณจะฟังเพลงนี้กันอีกเยอะ ๆ ในอนาคต ขอบคุณมากค่ะ!”

สำหรับ Top  เพลงฮิตยุคเรวะที่จัดโดย Oricon ก็มีดังนี้ครับ

1. “Gurenge” LiSA

2. “Pretender” Official HIGE DANdism

3. “Uma to Shika” Kenshi Yonezu

4. “Homura” LiSA

5. “Yoru ni Kakeru” YOASOBI

6. “Hakujitsu” King Gnu

7. “Machigai Sagashi” Masaki Suda

8. “I Love…” Official HIGE DANdism

9. “Lemon” Kenshi Yonezu

10. “Marigold” Aimyon

ในขณะเดียวกัน ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่นที่ 4 ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก นั้นจะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Tanjiro ได้เดินทางมาจนถึงที่อยู่ของ Gyomei Himejima ผู้ที่เป็นเสาหลักหินผา โดย Tanjiro จะต้องผ่านการฝึกแสนโหดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำสมาธิกลางน้ำตก แบกซุง ผลักหิน เขาจะสามารถผ่านการฝึกแสนโหดนี้ไปครบ 32 หรือไม่ และทำให้ Himejima ยอมรับได้หรือไม่

ที่มา
crunchyroll

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button