ข่าว

LinkedIn เปิดให้บริการเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์มของตัวเองแล้ว

โซเชียลสำหรับการหาคอนเนคชันคนทำงานที่ได้รับความนิยม

หากจะพูดถึงโซเชียลมีเดียที่มีความจริงจังในการใช้งานมากที่สุดจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยครับถ้าไม่ใช่ LinkedIn ที่เป็นสื่อกลางสำหรับการพบปะหาคอนเนคชันสำหรับคนที่ทำงานในสายงานต่างๆ ด้วยกัน และด้วยโทนของตัวเว็บไซต์ที่ให้ความเป็นมืออาชีพ ดังนั้นจึงต้องยอมรับว่าบริการโซเชียลมีเดียนี้มักจะไม่ได้มีการใช้ในทางบันเทิงหรือการพบปะแฮงค์เอาต์ กระนั้นหลายคนก็อาจจะอยากหาอะไรคลายเครียดอยู่บ้างใช่ไหม

ในวันนี้ LinkedIn ได้เปิดให้บริการหน้าเว็บในส่วนของ Games หรือเกมออนไลน์เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นจะมีทั้งหมดสามเกมคือ Pinpoint, Crossclimb และ Queens ซึ่งสังเกตได้ว่าทั้งสามเกมจะเป็นแนวลับสมองทั้งหมดคือ เกมคำศัพท์, เกมแนวเกร็ดความรู้ และเกมตัวเลขแนวซุโดคุ ที่สามารถใช้งานได้ฟรีผ่านทั้งเว็บไซต์และสมาร์ทโฟน นับเป็นเครื่องมือฆ่าเวลาที่ดีเลยทีเดียวครับ

LinkedIn

[เข้าสู่หน้าเว็บไซต์สำหรับเล่นเกม]

สำหรับใครสนใจที่ก็ลองไปเล่นกันได้เลยเพราะทั้งไม่เสียค่าใช้จ่ายและยังเกิดประโยชน์ด้วยนะ แม้จะไม่ได้อาศัยระบบการเล่นรูปแบบมัลติเพลเยอร์หรือสนับสนุนระบบ Leaderboard เพื่อท้าทายคะแนน แต่ก็ไม่น่าแปลกใจนักเพราะจุดมุ่งหมายในการใช้บริการนี้ก็เป็นการทำงานอยู่แล้ว ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันว่าแล้วอย่าลืมติดตามกันทีนี่เช่นเคยเพื่ออัปเดตข่าวสารใหม่ๆ ในวงการเกมก่อนใคร

เกี่ยวกับ LinkedIn

เว็บไซต์นี้เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2003 ก่อนจะผนึกรวมเข้าสู่ Microsoft ในปี 2016 โดยเป็นบริการสื่อสังคมออนไลน์บนอินเทอร์เน็ตที่ให้ผู้ใช้งานสร้างโปรไฟล์และสร้างความสัมพันธ์เพื่อการทำงานกับบุคคลต่างๆ ในแวดวงเดียวกัน พร้อมให้การสนับสนุนด้านการหางาน การรับสมัครงาน และยังมีคอร์สออนไลน์เพื่อพัฒนาทักษะการทำงานของตัวเองด้วยเช่นกัน

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button