ข่าว

Like a Dragon: Infinite Wealth เตรียมแจก DLC ฟรี

หลังทำยอดขายได้ทะลุ 1 ล้านก๊อบปี้

สตูดิโอ RGG ประกาศแจกฟรี DLC สำหรับเกม Like a Dragon: Infinite Wealth เพื่อขอบคุณแฟนเกมที่สนับสนุนจนทำให้เกมนี้มียอดขายทะลุ 1 ล้านชุด

DLC นี้เป็นเซ็ตเสื้อยืดฉลองความสำเร็จภายในเกม โดย RGG Studio ได้แชร์ตัวอย่างดีไซน์บางส่วนบน X ซึ่งเสื้อจะมีหลากหลายลาย ทั้งลายตัวละครที่เล่นได้ โลโก้ Sega พร้อมตัวละครหลักเวอร์ชั่นพิกเซลอาร์ต และเสื้อยืดอีกสองตัวที่มีชื่อเต็มของ Kiryu และ Kasuga โดยทางผู้พัฒนาเกมก็ได้บอกว่าจะมีดีไซน์อื่น ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

แน่นอนว่าข่าวการแจก DLC ฟรีนี้ก็ทำให้แฟนเกมดีใจกันเป็นอย่างมาก แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือแฟนเกมบางคนถึงขั้นถามว่ามีแผนผลิตและวางจำหน่ายเสื้อยืดเหล่านี้ในชีวิตจริงหรือไม่ รวมไปถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดการแจกที่ชัดเจน ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

ในขณะเดียวกัน Like a Dragon: Infinite Wealth เป็นเกม Turn-basedที่มีเรื่องราวต่อเนื่องจากเกมภาคที่แล้วโดยจะพูดถึงเรื่องราวของ Kasuga Ichiban ที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องราวปริศนาครั้งใหญ่อีกครั้งโดยบังเอิญ เช่นเดียวกับ Kazuma Kiryu ที่จะได้รับบทเป็นตัวละครเอกควบคู่กัน โดยเกมเพลย์ก็ยังคงใช้รูปแบบเทิร์นเบสควบคู่ไปกับการสำรวจ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแผนที่โลกขนาดย่อมกึ่งโลก และยังถือเป็นครั้งแรกที่จะมีตัวละครหลักสองคนให้เล่นควบคู่กัน

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button