ข่าว

Aerith อาจมีชีวิตรอดใน Final Fantasy VII Rebirth

หลังสื่อนอกพยายามวิเคราะห์จากเทรลเลอร์ล่าสุด

หลังจากมีการใบ้ถึงฉากตายของ Aerith มาตั้งแต่เปิดตัวเกม Final Fantasy VII Rebirth ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะมีการใบ้ออกมาใหม่ว่า เธออาจรอดชีวิตจากการเผชิญหน้ากับ Sephiroth

ตั้งแต่มีการประกาศ Final Fantasy VII Rebirth แฟน Final Fantasy แทบทุกคนต่างสงสัยและมีคำถามเดียวกัน “หลังจากชะตากรรมของเธอถูกเปลี่ยน Aerith จะรอดชีวิตจากการเผชิญหน้ากับ Sephiroth ที่ Forgotten Capital หรือไม่?” โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา Square Enix ปล่อยทีเซอร์ฉากสำคัญนี้มาเรื่อย ๆ โดยยังส่งสัญญาณว่า “ไม่น่ารอดเช่นเคย”

แต่ในเทรลเลอร์ใหม่ใน State of Play ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานได้จุดประกายความหวังเล็ก ๆ ให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง!

ทางเว็บไซต์ thegamer ได้อธิบายว่า “ใกล้ช่วงท้ายของตัวอย่างก่อนที่จะเข้าสู่การลงรายละเอียดระบบเกม เราจะเห็น Cloud และพลพรรคทั้งทีมรวมตัวกันที่ Forgotten Capital ตรงหน้า Sephiroth ซึ่งในขณะที่ Sephiroth ฟาดดาบลงพื้น Cloud ก็ฟาดดาบของเขาสวนกลับดูเหมือนเป็นการป้องกันการโจมตี และอาจช่วยคนที่ถูกเล็งเป้าหมายเอาไว้”

นอกจากนี้ทาง thegamer ได้อธิบายว่า แม้ว่าใน Final Fantasy VII Rebirth มีโอกาสที่ Cloud ป้องกันไม่สำเร็จ หรือ Sephiroth อาจฝ่าการป้องกันไปได้ แต่หากเปรียบเทียบกับเกมต้นฉบับที่ Cloud ไม่ทันได้แม้แต่ขยับตัวเพื่อช่วยเหลือ Aerith ฉากนี้จึงเป็นเหมือนการใบ้ว่า Aerith อาจรอดชีวิตในครั้งนี้

สุดท้ายแล้ว Aerith จะเป็นอย่างไร เราก็คงต้องมาติดตามกันใน Final Fantasy VII Rebirth กันต่อไป ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button