ข่าว

เผย 5 สาวฮอตที่จะมาเป็น Hostess ใน Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name

Ayu, Kaname, kson, Sayama และ Nakayama

หากใครที่กำลังรอลุ้นผลการคัดเลือก Hostess ภายในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เพราะล่าสุดทาง Ryu Ga Gotoku Studio ได้ออกมาประกาศผล 5 สาวฮอตที่จะมาเป็น Hostess ภายในเกมนี้ให้เราได้ติดตามกันแล้ว

หากในกรณีที่คุณไม่รู้ว่า Hostess ภายในเกมซีรีส์ Like a Dragon คืออะไร? ต้องบอกก่อนว่าพวกเธอคือตัวละครภายในเกมที่เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ตัวละครเหล่านี้มีต้นแบบมาจากคนจริง ๆ ที่ได้รับเลือกผ่านขั้นตอนเหล่านี้

สำหรับ 5 สาวฮอตที่ผ่านการคัดเลือกประกอบไปด้วย Ayu ผู้ที่เป็น Hostess อยู่แล้วในชีวิตจริง, Ai Kaname นางแบบสาวกราเวียร์, kson สาว YouTuber, Ai Sayama นักแสดงหนังผู้ใหญ่ และ Nakayama Kokoro นักแสดงสาวมากฝีมือ ซึ่งทั้ง 5 คนนี้ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วด้วย เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าโมเดลของพวกเธอในเกมจะเป็นอย่างไรครับ

ภายในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จะนำเสนอเรื่องราวในมุมมองของ Kazuma Kiryu หลังจากเหตุการณ์ใน Yakuza 6: The Song of Life ก่อนที่จะนำไปสู่การกลับมาของเขาใน Like a Dragon 8 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเช่นกัน โดยเกมนี้จะเป็นเกมขนาดเล็ก และใช้พื้นที่ประมาณครึ่งหนึ่งของเกม Yakuza / Like a Dragon แบบปกติ อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะไม่ได้ถูกนำเสนอในแบบ RPG-Turn-Based แต่จะมาในรูปแบบเกม Action Adventure แบบคลาสสิคสุดมันส์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button