ข่าวสโตร์ไทย

Life Makeover พร้อมเปิดให้บริการในแดนสยามแล้ววันนี้

เกมจำลองชีวิตและการแต่งตัวที่สมจริงยิ่งกว่าเกมไหนๆ ขีดจำกัดขึ้นอยู่กับจินตนาการของคุณ

การเป็นไอคอนแฟชั่นอาจเป็นงานหนัก ต้องใช้ทั้งเวลา ความคิดสร้างสรรค์ และสายตาเพื่อสร้างองค์ประกอบเครื่องแต่งกายที่สมบูรณ์แบบ นี่ยังไม่รวมถึงเซนส์ในการออกแบบเพื่อสร้างบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับเสื้อผ้าแฟนซีตัวใหม่ของคุณ!

ภายใน Life Makeover เกมจำลองสังคมใหม่จาก Famous Heart Limited เกมดังกล่าวมีผู้ติดตามมากกว่า 15 ล้านคนจากทั่วโลก และมีผู้เล่นกว่า 4 ล้านคนจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกา และสหราชอาณาจักรที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อปลดล็อครางวัลล่วงหน้า แสดงให้เห็นว่ามีคนจำนวนมากที่กำลังมองหาที่จะแสดงโชว์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครในพื้นที่ดิจิทัล Life Makeover ขึ้นสู่จุดสูงสุดใน iOS Store ในประเทศจีน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์แล้ว โดยมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษ รัสเซีย ไทย บาฮาซาอินโดนีเซีย และเวียดนาม เกมนี้กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วเนื่องจากตัวเลือกการปรับแต่ง การออกแบบบ้าน และองค์ประกอบทางสังคม ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด

ดังนั้น เตรียมวิชั่นบอร์ดและสมุดภาพของคุณให้พร้อม แล้วลองดู Life Makeover บน Play Store และ App Store กันได้เลย!

image 1009

Life Makeover มาพร้อมการปรับแต่งที่มากมาย แต่ด้วยอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อการใช้งานช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าร่วมและเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วเพื่อสนุกกับการสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา ผู้เล่นหรือ “ผู้สร้างความฝัน” ตามที่เกมเรียกพวกเขา สามารถสร้างอวาตาร์และควบคุมปัจจัยต่าง ๆ เช่น สีผิว รูปร่าง โครงหน้า สีตา จนถึงจุดที่คุณสามารถปรับแต่งเปลือกตาบนและล่างแยกกันได้ หรือแม้แต่ปรับแต่งประกายแวววาวในดวงตาของคุณ ปรับแต่งหน้า ความยาวของขา และริมฝีปากของคุณ Life Makeover ช่วยให้คุณสร้างมันขึ้นมาได้ถ้าคุณฝันไว้

image 1010

การออกแบบอวาตาร์ของคุณเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น หลังจากปรับแต่งอวาตาร์เสมือนจริงของคุณแล้ว ก็ถึงเวลาเปลี่ยนอุปกรณ์และเลือกว่าจะสวมใส่อะไร ผู้เล่นจะเริ่มต้นเข้าสู่โหมดนักออกแบบอย่างเต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถสร้างเสื้อผ้าตามสไตล์ สี ลวดลาย และวัสดุของแต่ละชิ้นได้ตามต้องการ! ปัจจุบันมีไอเทมหลายพันรายการในเกมให้เลือกใช้งาน ตั้งแต่ลุคสบาย ๆ ไปจนถึงชุดสุดประณีตที่คู่ควรกับการถ่ายภาพที่งาน Met Gala ซึ่งเป็นแฟชั่นล่าสุดและเสื้อผ้ากูตูร์สไตล์วินเทจอยู่ใกล้แค่เอื้อม คุณสามารถใช้ตัวเลือกการปรับแต่งเพื่อสร้างชุดที่คุณใส่อยู่ตอนนี้! สร้างลุคคนดังที่คุณชื่นชอบจากงาน Met Gala หรือลุคที่เป็นสัญลักษณ์จากรายการทีวีที่คุณชื่นชอบ การใช้ Unreal Engine 4 หมายความว่าวัสดุและเสื้อผ้ามีลักษณะเหมือนจริงทุกประการ

image 1011

จากแฟชั่นวีคไอคอนสู่ Home Makeover

ความคิดสร้างสรรค์ไม่ได้จบลงที่ตู้เสื้อผ้าของคุณ เกมนี้มีชื่อว่า Life Makeover ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านในฝันของตนเองได้ตั้งแต่เริ่มต้น เลือกแบบแปลนที่สมบูรณ์แบบและตกแต่งตามที่เห็นสมควร ตกแต่งทุกมุมในบ้านของคุณ และติดโคมไฟและชิ้นส่วนตามที่คุณต้องการ บ้านในฝันของคุณจะเป็นอย่างไร? คุณจะสร้างวิมานบนดินของคุณอย่างไร? อยู่ที่คุณเลือก!

เมื่อบ้านของคุณพร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาเชิญเพื่อนหรือผู้เล่นที่คุณเคยพบในละแวกนั้นมาจัดปาร์ตี้ในบ้านเพื่ออวดผลงานที่คุณสร้าง จัดงานเลี้ยงน้ำชา และจัดปาร์ตี้เครื่องแต่งกายตามธีม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ โดยองค์ประกอบทางสังคมของเกมมีความสำคัญพอ ๆ กับองค์ประกอบการออกแบบต่าง ๆ เพราะคุณจะได้โต้ตอบกับผู้อื่นในโลกที่มีชีวิตชีวานี้ที่ทีมงานของ Famous Heart Limited สร้างขึ้น ทำให้ Life Makeover เปรือบเสมือนผืนผ้าใบเปล่าให้คุณวาดภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องมือทั้งหมดที่เกมมอบให้คุณ

image 1012

เรื่องราวของคุณจะเป็นอย่างไร?

ราวกับว่าแฟชั่นซิมูเลเตอร์ เกมออกแบบบ้านแบบกำหนดเอง และเกมโซเชียลออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนที่คุณสามารถพาเพื่อนมาถ่ายรูปได้ยังไม่เพียงพอ Life Makeover ยังมีโหมดเนื้อเรื่องอีกด้วย ใช่แล้ว! โหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถเป็นนักสืบเพื่อเปิดเผยความลึกลับของเรื่องราวหลักและแม้แต่สัมผัสกับเรื่องราวบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังเครื่องแต่งกายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

ผู้คนมากกว่าสี่ล้านคนได้สมัครเข้าร่วม Life Makeover เพื่อรับรางวัลและเริ่มต้นการเดินทางตั้งแต่วันแรก คุณสามารถดาวน์โหลดเกมตอนนี้และเชิญเพื่อนของคุณมาร่วมสนุกด้วยกันได้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม SNS อย่างต่อเนื่องพร้อมชุดฟรีในเกมและการจับรางวัลบนหน้า Facebook ทางการ ของเกมเพื่อลุ้นรับ iPhone และลิปสติก CHANEL! ดังนั้น เตรียมวิชั่นบอร์ดและสมุดภาพของคุณให้พร้อม แล้วลองดู Life Makeover บน Play Store และ App Store กันได้เลย!

image 1013

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button