ข่าว

Kingdom Hearts: Missing Link ปล่อยภาพโชว์ฟีเจอร์ ‘เปลี่ยนชุดตัวละคร’

รายละเอียดเยอะใช่ย่อยเหมือนกันนะ

Square Enix ได้แชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมมือถือ Kingdom Hearts: Missing Link ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เราจะได้เห็นภาพโชว์ฟีเจอร์ ‘เปลี่ยนชุดตัวละคร’  ซึ่งแม้ว่าการสร้างตัวละครของผู้เล่นภายในเกมนี้จะได้รับการยืนยันจากทีมพัฒนาแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เกมได้เปิดเผยรายละเอียดบางประการเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้โดยเฉพาะ

image 1697

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพ 1 ภาพที่ประกอบไปด้วย 3 หน้าจอย่อย ซึ่งจะเป็นการโชว์ฟีเจอร์ “เปลี่ยนเสื้อผ้า” โดยในภาพซ้ายสุดนั้นจะเป็นภาพตัวละครแบบเต็มตัว พร้อมเผยให้เราได้เห็นช่องอุปกรณ์สวมใส่ทั้งหมด 5 ชิ้นได้แก่ หมวก , เสื้อ , กางเกง , ถุงมือ และรองเท้า ในขณะที่ภาพที่ 2 – 3 นั้นเราจะได้เห็นเสื้อผ้าที่มีให้เลือกมากมาย และดูเหมือนว่าเราจะสามารถปรับสีได้ตามใจอีกด้วย โดยสังเกตได้จากไอค่อนสีที่ด้านขวามือของหน้าจอ

อีกด้านหนึ่ง Kingdom Hearts Missing-Link เป็นเกมแนวแอ็กชั่น RPG รูปแบบสามมิติ โดยอ้างอิงระบบการเล่นในรูปแบบเดียวกับภาคหลัก อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกมดังกล่าวให้เราได้ทราบกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทาง This Is Game Thailand จะรีบนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button