ข่าว

Keanu Reeves อาจปรากฎตัวใน Death Stranding 2

หลัง Kojima แอบบอกใบ้บางอย่างไว้

อยู่ดี ๆ Hideo Kojima ได้ออกมาเซอร์ไพรส์โลกแห่งเกมอีกครั้งด้วยการแอบบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่ Keanu Reeves อาจปรากฎตัวใน Death Stranding 2!

Kojima ได้ทำการโพสต์รูปภาพบน Instagram ซึ่งเราจะได้เห็นภาพของ Reeves และ Norman Reedus อยู่ด้วยกัน สิ่งนี้ทำให้หลายคนคาดเดาว่า Reeves อาจจะเข้าร่วมทีมของ Death Stranding 2 ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มติดดินของเราก็ไปรับบท Johnny Silverhand ภายในเกม Cyberpunk 2077 มาแล้ว ทำให้ภาพที่ออกมานี้ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ

หาก Reeves เข้าร่วมทีมของ Death Stranding 2 จะเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Kojima Productions โดย Reeves เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกและการมีส่วนร่วมของเขาจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ของเกมได้เป็นอย่างดี แต่สุดท้ายแฟน ๆ จะต้องรอจนถึงเดือนธันวาคมเพื่อหาคำตอบที่แน่ชัดว่า Reeves อยู่ใน Death Stranding 2 หรือไม่ครับ

ในขณะเดียวกัน Death Stranding มีการวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC โดยจะเป็นเกมแอ็กชั่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิต Sam (รับบทโดย Norman Reedus) ตัวละครเอกของเราซึ่งจะต้องหาทางคืนสภาพให้กับโลกที่ล่มสลายและแตกเป็นเสี่ยง ๆ ให้คืนกลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดครั้งใหญ่ โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้ส่งของหรือสัมภาระระหว่างหลุมหลบภัยต่าง ๆ ซึ่งตลอดการเดินทางของเขาก็จะมีการเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พร้อมทัศนียภาพอันสวยงาม

ที่มา : cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button