ข่าว

Eula หายไปจากตู้ Genshin Impact รวม 500 วันแล้ว!

อีกหนึ่งตู้ที่หลายคนรอคอย

Genshin Impact เป็นเกมยอดนิยมที่มีตัวละครให้เราได้สุ่มใช้งานจำนวนมาก แถมแต่ละตัวก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป โดยตัวที่เคยมีให้สุ่มมาแล้ว ก็จะมีโอกาสวนกลับมาให้สุ่มกันใหม่เรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม Eula หนึ่งในตัวละครที่ถูกขนานนามว่าเป็นสุดยอด DPS และมีผู้เล่นหลายคนรอคอยอยู่นั้น กลับหายไปเลยจนตอนนี้เธอหายไป 500 วันถ้วนแล้ว

แม้ว่าตัวละครส่วนใหญ่จะได้รับการรีรันหลังจากมีอัปเดตใหม่ ๆ ออกมา แต่ Eula ไม่ได้ปรากฏบนแบนเนอร์ใด ๆ เลยถึง 12 อัปเดต แฟน ๆ ตั้งทฤษฎีว่าเหตุผลนี้อาจมาจากการที่เธอได้รับสกินใหม่หรือโครงเรื่องอย่างเป็นทางการที่มุ่งหน้ากลับไปยังภูมิภาค Mondstadt ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ผู้ปล่อยข่าวหลุดที่น่าเชื่อถือได้ยืนยันว่าตัวละคร Genshin Impact อีก 4 ตัวจะได้รับการรีรัน ในขณะที่ Eula จะไม่ปรากฏในอัปเดต 3.7 อย่างแน่นอน

ล่าสุดผู้เล่นได้สร้างแฟนอาร์ตเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญนี้ โดยภายในภาพดังกล่าวเราจะได้เห็นภาพของ Eula ในอิริยาบถต่าง ๆ ที่มาจากหลาย ๆ แหล่ง เช่น เทรลเลอร์ตัวละคร, แฟนอาร์ต, สกรีนช็อตจากในเกม โดยมีข้อความกำกับไว้เด่นเป็นสง่าว่า “500 วันแล้วที่ปราศจาก Eula”

โดยรวมแล้วการที่แฟนเกมออกมาพูดถึงความล่าช้าในการปรากฏตัวของแบนเนอร์ของ Eula ที่มีมานานถึง 500 วันก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมของเธอในหมู่ผู้เล่น การอัปเดตอย่างต่อเนื่องของ Genshin Impact และตัวละครใหม่ทำให้เกมมีความสดใหม่และน่าตื่นเต้น ผู้เล่นได้แต่รอและหวังว่าจะมีแบนเนอร์ของ Eula ในการอัปเดตในอนาคตต่อไป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button