ข่าว

ผู้เล่น Stellar Blade แชร์ภาพ… Eve โดนเซ็นเซอร์ชุด

ไหนบอกไม่เซ็นเซอร์ไง?!

แม้ว่าจะมีการยืนยันมาก่อนหน้านี้ว่าเกม Stellar Blade ได้รับเรตผู้ใหญ่และจะไม่มีการเซ็นเซอร์ใด ๆ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมในโซนไหนก็ตาม ทำให้ผู้ที่รอคอยการมาของเกมนี้ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยความสะใจ และความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดจะมีผู้เล่นค้นพบว่าแท้จริงแล้วเกมนี้ก็โดนเซ็นเซอร์เช่นกัน!

ชุดของ Eve ใน Stellar Blade แอบโดนดัดแปลงให้เซ็กซี่น้อยลง

Is Stellar Blade got Censored

ในตอนนี้บนเว็บบอร์ด 4chan ได้ออกมาแชร์ภาพชุดของ Eve ที่มีการปรับแต่งให้เซ็กซี่น้อยลง ตัวอย่างเช่น ชุดกระต่ายที่หากมองผ่าน ๆ ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร แต่ถ้ามองดีๆ  เราจะพบว่าช่วงขาของชุดดังกล่าวนั้นจากที่เว้าสูงขึ้น กลายเป็นเว้าน้อยลง

Is Stellar Blade got Censored

ในขณะที่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งได้โพสต์ภาพชุดอีกหนึ่งชุดที่ฝั่งซ้าย (สีขาวแดง) เราจะได้เห็นว่าชุดดังกล่าวมีการนำผ้ามาปิดช่วงที่เสื้อเว้ากลางลำตัว ในขณะที่ภาพขวานั้นผู้เล่นคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นภาพก่อนที่มีการแพทช์เราจะเห็นได้ลาง ๆ ว่าไม่มีผ้าอะไรมาปิดช่วงกลางลำตัว

Is Stellar Blade got Censored

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้ใช้งานอีกคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ข้อมูลว่าภาพที่เขาถ่ายจากฝั่งซ้ายคือภาพที่เขาเล่นเกมเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ในงาน Let’s Play ในขณะที่ภาพฝั่งขวาคือภาพเกมปัจจุบัน ซึ่งหากดูจากชุดแล้วมันก็เป็นชุดเดียวกัน ซึ่งทำให้เขาไม่มั่นใจว่าภาพที่ถูกแชร์ออกมาตอนนี้เป็นภาพที่ผ่านการตัดต่อจากผู้เล่นหรือไม่ แต่สิ่งที่ผู้เล่นหลายคนกำลังโวยวายอยู่นั้นเป็นการเข้าใจผิดแน่นอน

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าประเด็นนี้ทาง SHIFT UP จะออกมาอธิบายอะไรหรือไม่ หรือแท้จริงแล้วมันเป็นแค่การดิสเครดิตด้วยการตัดต่อภาพ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ ในขณะเดียวกัน Stellar Blade วางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
4chan

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button