ข่าว

รายงานเผย เกมใหม่ของ HoYoverse จะมาพร้อมกราฟิกแบบสมจริง

หลังจากเกมก่อนหน้าล้วนเป็นงานภาพอนิเมะทั้งหมด

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเหมือนกับลายเซ็นของ HoYoverse กันไปแล้วครับสำหรับงานภาพแบบอนิเมะที่มีการวางคอนเซปต์เอาไว้ว่า Tech Otakus Save the World เพื่อเน้นย้ำอัตลักษณ์ของเกมในแนวการ์ตูนที่มีแฟนคลับให้การติดตาม อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานน่าสนใจออกมาให้ติดตามด้วย และดูเหมือนว่างานภาพที่เคยเป็นไฮไลต์ของค่ายอาจจะถึงจุดเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ด้วยเช่นกันครับ

มีการเปิดเผยจากคอมมิวนิตี้บน Reddit ถึงเบาะแสใหม่เกี่ยวกับเกมในอนาคตของ HoYoverse ด้วย โดยผู้ใช้งานชื่อว่า Yenuzu ได้กล่าวว่าบนหน้าเว็บไซต์รับสมัครงานของค่ายกำลังตามหาผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้งาน Unreal Engine และฝ่ายศิลปินสำหรับการปั้นโมเดลสามมิติ โดยคุณสมบัติก็คือต้องมีความสามารถในการปั้นตัวละครที่มีความสมจริง ทั้งมนุษย์ และโมเดลมอนสเตอร์ ถือว่ามีความแตกต่างจากผลงานเก่าๆ ทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าในตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ว่าเกมถัดไปของ HoYoverse จะเป็นเกมที่มีงานภาพสมจริงนี้จริงๆ หรือไม่ เพราะบางทีอาจจะเป็นการจัดหางานเพื่อตำแหน่งสำหรับงานในโปรเจ็กต์อีกหลายปีข้างหน้าก็ได้ ว่าแล้วก็ต้องมารอลุ้นกัน ส่วนโอกาสหน้าหาก ThisIsGame Thailand มีความเคลื่อนไหวใดๆ ก็จะไม่พลาดมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ได้ติดตามกันที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารในวงการเกมก่อนใคร

ปัจจุบันเกมล่าสุดของค่ายคือ Zenless Zone Zero บน PlayStation 5 และ PC เป็นรูปแบบแอ็กชันสวมบทบาทที่ผู้เล่นจะได้ตะลุยในโลกอนาคตที่เกิดเหตุการณ์มนุษย์หายสาบสูญจากภัยคุกคามของ Hollows ทำให้เหลือเพียงผู้รอดชีวิตเพียงหยิบมือในเมืองอันเป็นแหล่งพักพิงสุดท้าย ผู้เล่นต้องรับบทเป็น Proxy หน่วยรบมืออาชีพที่จะต่อกรกับเหล่าศัตรู รับเควสต์ ตามหาอาวุธที่ทรงพลัง

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button