ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail ทำมีม ‘ไอเดียการออกแบบ Guinaifen’

เอาตัวละครจากเกมรุ่นพี่มาผสมกันได้อย่างคาดไม่ถึง

Honkai: Star Rail เป็นเกมจากค่าย HoYoverse ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการดีไซน์ตัวละครได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเกมกาชาของค่ายนี้ก็มีจำนวนมาก ทำให้บางครั้งผู้เล่นอาจจะรู้สึกถึงกลิ่นอายที่คล้ายกันของตัวละครระหว่างเกม ทั้ง ๆ ที่ทั้ง 2 เกมไม่เกี่ยวข้องกันเลยก็ว่าได้ โดยตัวอย่างที่เห็นได้ชัดมากที่สุดที่ผู้เขียนได้นำมาให้ทุกคนได้ติดตามกันก็คือ ตัวละคร Guinaifen นั่นเอง

image 3511

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพ PIKOTARO ที่มาจากเพลง PPAP โดยเขาได้นำตัวละคร Hu Tao และ Yoimiya มารวมกันกลายเป็น Guinaifen โดยได้มีการอธิบายว่า Guinaifen มีความคล้ายคลึงกับ 2 ตัวละครด้านบนเป็นอย่างมาก โดยประเด็นแรกก็คือ Guinaifen มีท่าโจมตีที่คล้ายกับ Hu Tao รวมไปถึงใช้อาวุธที่ยาวคล้าย ๆ กัน นอกจากนี้ Guinaifen ยังคล้ายกับ Yoimiya ตรงที่ทั้งคู่ชอบเล่นสิ่งที่คล้ายกับดอกไม้ไฟเหมือน ๆ กัน

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button