ข่าว

เผยวิธีที่ง่ายที่สุดในการ PvP อย่างไรให้ชนะล้วนใน Cherry Tale

ใช้ระบบของเกมให้เกิดประโยชน์

ในโหมด Arena ของเกม Cherry Tale จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือผู้ที่แข็งแกร่ง และไต่อันดับของตนเองขึ้นไปให้สูงที่สุดเพื่อรับรางวัลมากมาย อย่างไรก็ตามการไล่ล่าอันดับต้น ๆ ภายในเกมนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไม่ได้เติมเงินหนักเท่ากับเหล่าวาฬ หรือผู้เล่นที่ดวงอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ ในวันนี้ผู้เขียนจะมานำเสนอวิธีที่ง่ายที่สุดในการ PvP อย่างไรให้ชนะล้วน!

ต้องบอกก่อนว่าการ PvP ภายในเกมนี้ผู้เล่นสามารเลือกคู่แข่งที่ต้องการได้ ซึ่งโดยปกติแล้วเราก็จะเลือกคู่แข่งที่มีลำดับเหนือกว่า และมีค่า BP น้อยกว่าเราเพื่อมั่นใจได้ว่าเราจะชนะได้แน่ ๆ แต่จะทำอย่างไรหากคู่แข่งของเราที่อยู่เหนือเราขึ้นไปมีแต่คู่แข่งที่โหดมาก ๆ จนเรามิอาจเอาชนะได้!

image 233

สิ่งที่เราควรจะทำก็คือ เลื่อนแถบคู่ต่อสู้ลงมาด้านล่างสุดครับ เพราะทุกครั้งที่เราเข้าต่อสู้ อันดับสุดท้ายในหน้าจอเลือกคู่ต่อสู้มักจะเป็นทีมที่ผู้เขียนคิดว่า “น่าจะเป็นบอท” เพราะมักจะเป็นทีมที่มาพร้อมตัวละครหลัก ๆ 2 ตัวได้แก่ Aladdin และ Cinderella และค่า BP ของทีมนี้มักจะอยู่ที่ 1xxx เท่านั้น ทำให้เราสามารเอาชนะได้ไม่ยาก

image 232

อย่างไรก็ตามหากผู้เล่นคนใดต้องการใช้วิธีนี้ ก็ต้องบอกก่อนว่าอย่าคาดหวังที่จะได้อันดับ Ranking เลื่อนสูงขึ้นแต่อย่างใด เพราะเรากำลังต่อสู้กับคู่แข่งที่ลำดับต่ำกว่า แต่ผลประโยชน์ที่ผู้เล่นจะได้แน่ ๆ ก็คือ Daily Rewards ที่จะมอบให้ตามครั้งที่เอาชนะศัตรูได้ และถ้าหากผู้เล่นสามารถชนะใน PvP ได้ 5 ครั้ง ก็จะได้แต้ม Arena Proof 70 แต้ม และทองอีก 31,000 หน่วย ซึ่งก็ถือว่าเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

และสุดท้ายนี้ผู้เขียนขอย้ำว่าเทคนิคนี้เป็นเทคนิคในการเอาตัวรอดเท่านั้น ไม่ใช่เทคนิคที่จะทำให้ผู้เล่นได้อันดับ Ranking สูงขึ้นแต่อย่างใดครับ ซึ่งผู้อ่านคนใดมีเทคนิคที่น่าสนใจมากกว่านี้ ก็สามารถมาแชร์กันได้นะครับ

Cherry Tale เป็นเกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมออกผจญภัยในโลกนิยายพร้อมตัวละครสุดบึ้มที่คุ้นตามากมายจากเทพนิยายคลาสสิค แต่ถูกดัดแปลงให้ดูแปลกตาไปจากเดิม เช่น หนูน้อยหมวกแดง ปีเตอร์แพน และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมคัทซีน 18+ เอาใจแฟนเกม โดยภายในเกมนี้จะมาพร้อมระบบการต่อสู้อัตโนมัติโดยผู้เล่นสามารถใช้งานสกิลของตัวละครได้ด้วยตนเองในระหว่างการต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างทีมที่ประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลายเพื่อเอาชนะศัตรูให้ได้ และรับรางวัลจำนวนมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button