ข่าว

ผู้เล่น Zenless Zone Zero เถียงกันฮาก๊าก ‘W-Engine ออกเสียงยังไงกันแน่’

ดับเบิ้ลยูเอนจิ้น หรือเวนจิ้น!

W-Engine เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานภายใน Zenless Zone Zero อย่างไรก็ตามระบบนี้ดูเผิน ๆ แล้วก็ไม่น่ามีปัญหาให้ผู้เล่นหยิบมาถกเถียงกันได้มากนัก แต่ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง “การออกเสียง” ไอเทมนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ผู้เล่นหยิบมาเถียง (แบบฮา ๆ) กันได้!

เกมเมอร์ Zenless Zone Zero เรียกลูกกลม ๆ นี้ว่าอะไรกัน?!

ในกระทู้ Reddit ของ Meismarc ได้โพสต์ภาพมีมแซวกันว่า “นายเรียกลูกกลมนี้ว่าอะไร ระหว่าง ‘ดับเบิ้ลยูเอนจิ้น’ หรือ ‘เวนจิ้น’” ซึ่งแน่นอนว่าการอ่านทั้ง 2 แบบนี้มีความเป็นไปได้ทั้งหมด ซึ่งเรื่องสุดฮานี้ก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของคอมเมนต์ฮาก๊ากอีกเพียบ เพราะมีผู้เล่นเข้ามาเสนอไอเดียสุดแสบให้เราได้อ่านกันมากมาย เช่น

“ผมเรียกมันว่า ‘ไข่ (balls)’ แหล่ะ”

“ผมเรียกมันว่า ‘ของเล่น!’ แน่นอนสิคนขายยังเรียกมันแบบนั้นเลย”

“ผมเรียกไปเลย ‘สุดยอดอาวุธ!’”

“ผมเรียกมันว่า ‘ดับเบิ้ลเอนจิ้น’ แหะ เอามาจาก Kamen Rider เลยนะ”

“ผมเรียกมันว่า ‘บาคุกัน’ แหล่ะ”

ผู้อ่านล่ะครับ เรียกไอเทมนี้ว่าอะไรมาคอมเมนต์บอกกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button