ข่าว

แฟนอาร์ต Pikachu จาก Pokemon ในเผ่าต่าง ๆ

มาพร้อมชื่อสุดน่ารัก

Pikachu เป็นโปเกมอนที่เรียกได้ว่าเป็นมาสคอตของเรื่อง Pokémon เลยก็ว่าได้ โดยเจ้าโปเกมอนหนูไฟฟ้าตัวนี้เปิดตัวครั้งแรกในเกมโปเกมอน Generation 1 โดยโปเกมอนนี้เป็นโปเกมอนประเภทไฟฟ้า และสามารถพัฒนาเป็น Raichu ได้เมื่อสัมผัสกับ Thunder Stone อย่างไรก็ตาม ร่างวิวัฒนาการของเจ้าหนูไฟฟ้าตัวนี้ก็ไม่ได้มีไปมากกว่านี้

ล่าสุดมีผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า PhantomLink2782 ได้ออกมาโชว์แฟนอาร์ต “Pikachu ในเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ” ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งผู้เขียนบอกได้เลยว่า “มันน่ารักมาก ๆ!”

image 1153

จากเซ็ตภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นหลากหลายแบบ โดยภาพแรกก็คือ Pikachu ที่ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการ แต่ต่อมาก็แสดงให้เห็น Pikachu เวอร์ชั่นต่าง ๆ เช่น Berrychu (Pikachu ธาตุพืช) Ignichu (Pikachu ธาตุไฟ) Aquachu (Pikachu ธาตุน้ำ) เป็นต้น โดยเจ้า Pikachu ในแต่ละฟอร์มนั้นก็จะมีชื่อที่แตกต่างกัน และลักษณะที่โดดเด่นไม่เหมือนกัน โดยภาพแฟนอาร์ตนี้ใช้ลายเส้นศิลปะแนวคิด Pokémon ยุคแรก ๆ ที่น่าสนใจ

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button