ข่าว

วง Cocktail ไม่แผ่วเรื่องเกม หิ้ว PS5 ไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วย

โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า ''อุปกรณ์ทัวร์คอนเสิร์ตมาตรฐาน''

เรื่องของเกมนั้นไม่เข้าใครออกใคร มีบุคคลสาธารณะ ดาราหรือศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายท่านต่างก็แสดงออกว่าชื่นชอบการเล่นเกมมาแล้วหลายต่อหลายคน อย่างวง Cocktail เองก็เช่นกัน ศิลปินสาย Rock ชั้นนำของเมืองไทยสังกัด Gene Lab ที่มีเพลงดังมาแล้วมากมาย เช่น คุกเข่า, เธอ, คู่ชีวิต หรือดึงดันที่ feat. กับคุณ ตั๊ก ศิริพร เป็นต้น 

ล่าสุด ทาง Facebook Fanpage ของวงดนตรี Cocktail ก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า “อุปกรณ์ทัวร์คอนเสิร์ตมาตรฐาน” ซึ่งได้สื่อสารกับแฟน ๆ ว่าพวกเขากำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมกับอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่เขียนเอาไว้ชัดเจนว่า “PS5” ที่เป็นกระเป๋ากันกระแทกอย่างดี เป็นสิ่งที่สื่อสารได้ดีว่าวงดนตรีจาก Gene Lab วงนี้คือวงร็อคหัวใจเกมเมอร์ พวกเขาพร้อมที่จะมันส์ทั้งด้านดนตรีและมันส์ทั้งด้านการเล่นเกมไปพร้อม ๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับการเล่นเกม Street Fighter 6 มาแล้ว

ในขณะเดียวกัน พี่โอม นักร้องนำวง Cocktail และเจ้าของค่ายเพลงอย่าง Gene Lab ก็ไม่เคยแผ่วเช่นกัน โดยได้โพสต์ลงใน Facebook Fanpage ของตัวเองที่ชื่อว่า OHM Cocktail เกี่ยวกับชีวิตชาวเกมเมอร์ของเขา ที่ถ่ายรูปคู่กับเครื่อง PS5 กำลังฉายภาพเกม Final Fantasy XVI ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ไหนจะฟิกเกอร์ของมนต์อสูร Ifrit และ Phoenix ตั้งอยู่ข้างกายอีกด้วย

เห็นได้ชัดว่าวงการเกมนั้นมีอยู่ทุกที่และไม่ว่าใครก็สามารถมีหัวใจเกมเมอร์ได้ เพราะชาวร็อคอย่างวง Cocktail รวมถึงนักร้องนำอย่างพี่โอมก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำงานอะไร มีบทบาทในชีวิตเป็นอย่างไร คุณก็สามารถเล่นเกมได้หากคุณมีใจรักมันครับ

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button