ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail ในไทยเห็นพ้องกัน Seele ไม่มีตก Tier มีแต่จะโกงขึ้นเรื่อย ๆ

เก่งแล้ว เก่งอยู่ เก่งต่อ ยิ่งแพทช์ใหม่ยิ่งเพิ่มตัวซัพมาช่วยนาง

Honkai: Star Rail คือเกม Turn-based จากค่าย miHoYo ที่มีการควบรวมจักรวาลกับเกมรุ่นพี่อย่าง Honkai Impact 3rd และ Genshin Impact ทำให้มีผู้เล่นได้รับความสนใจจำนวนมาก และเนื่องจากระบบเกมเพลย์หลักเป็น Turn-based ตัวละครที่สามารถทำค่า DPS ได้สูงหรือมีค่าความเร็วที่สูง มักจะเป็นตัวที่เก่งในเกมนี้ แต่ตัวละครหนึ่งที่ชื่อว่า Seele เธอมีทุกอย่าง

Seele เป็นตัวละคร 5 ดาว สังกัดอยู่ในประเภทล่าสังหาร และมีธาตุเป็นควอนตัม ไม่จำเป็นต้องเปิดหาตัวซ้ำมาอัปเกรดก็เก่งตั้งแต่แรกเกิด ด้วยค่าความเร็วตั้งต้นที่ 115 ถือว่าสูงมาก เพราะตัวละครบางตัวใส่รองเท้าเพิ่มความเร็ว +15 ยังเร็วได้ไม่ถึง Seele ที่เลเวล 1 ไม่ต้องใส่อะไรด้วยซ้ำ แถมมี Passive ในการฆ่าศัตรูแล้วได้ Extra Turn อีกทั้งสกิลท่าไม้ตายยังแรงโข ทำตัวเลขขึ้นหลักแสนได้สบาย คะแนนโหวตของเว็บไซต์ Game8 ยังให้ Tier Seele สูงถึง SS ที่มีคนโหวตให้อยู่ในระดับนี้กว่า 15,000 คน ในขณะที่ Blade ยังได้แค่ 8,400 Vote หรือ Jing Yuan ที่ได้เพียง 9,300 Vote เท่านั้น

image 1851

ส่วนใน Community ชาวไทยก็มีความเห็นไม่ค่อยต่างจากต่างชาติเท่าไหร่นัก จากการพูดคุยกันในเพจ Facebook ที่ชื่อว่า “ผู้การโมGuมึน” ได้พูดเกี่ยวกับความเก่งของ Seele ที่โกงมาตั้งแต่แพทช์ 1.0 ก็ได้มีชาวไทยมาคอมเมนต์พูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มี Seele ในครอบครองและลองใช้งานจริงมาแล้วทั้งนั้น พวกเขาต่างยืนยันเช่นกันว่า Seele เป็นตัวละครที่จัดได้ว่าโกงตั้งแต่แพทช์แรกจนถึงตอนนี้ แม้จะมีตัวละครใหม่ ๆ ที่โผล่เข้ามาแล้วโกงเช่นกัน แต่ Seele ก็ไม่มีแผ่ว

ผู้เล่นบางคนแอบแซวว่าอาจารย์ของเธอคือ Vergil จาก DMC บ้างจากความเร็วที่เธอมี และผู้เล่นหลายคนพูดเหมือนกันเกี่ยวกับการใช้ Seele โจมตีศัตรูโดยไม่แคร์ว่าศัตรูจะแพ้ธาตุอะไร เนื่องจากความแรงของเธอนั้นไม่จำเป็นต้องสนการทำลายเกราะธาตุใด ๆ แค่โจมตีจนกว่าศัตรูจะตายคาเกราะก็พอแล้ว ยิ่งใครที่มี Silver Wolf ก็ทำให้เล่น Seele สบายขึ้นไปใหญ่ ตัวซัพเก่ง ๆ ก็พร้อมจะซัพให้เธอโกงขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ

แล้วเพื่อน ๆ มีความเห็นอย่างไรกันบ้างเกี่ยวกับตัวละคร Seele และความโกงของเธอนี้ คอมเมนต์กันได้นะครับ

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button