ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail พบรายละเอียดสำคัญในท่าไม้ตายของ Silver Wolf

เธอกำลังทำลายกำแพงที่ 4

Honkai: Star Rail เกม RPG แบบเทิร์นเบสที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ โดยล่าสุดเกมดังกล่าวเพิ่งได้รับการอัปเดตใหม่ที่แนะนำตัวละครใหม่อย่าง Silver Wolf ให้กลายเป็นตัวละครที่สามารถสุ่มมาเล่นได้ โดยเธอมีความสามารถในการดีบัฟศัตรูสูงด้วยความสามารถเฉพาะตัวของเธอ แถมเธอยังสามารถเพิ่มจุดอ่อนให้กับยูนิตศัตรูที่ตรงกับประเภทความเสียหายของสมาชิกในทีม ทำให้ผู้เล่นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น Honkai: Star Rail เพิ่งค้นพบรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับท่าไม้ตายของ Silver Wolf

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ DownGuess ชี้ให้เห็นว่าบทพูดตอนใช้ท่าไม้ตายของ Silver Wolf เปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นเล่นเกมในโหมดความเร็วปกติ หรือความเร็ว X2 ซึ่งหากผู้เล่นเล่นเกมในโหมดความเร็วปกติเธอพูดว่า “หืม ความเร็วเท่านี้เหรอ ช้าเกินไป!” แต่ถ้าเราเล่นในโหมดความเร็ว X2 เธอจะพูดว่า “นี่ความเร็ว 2 เท่างั้นหรือ” ซึ่งบทพูดนี้ได้ทำลายกำแพงที่ 4 ระหว่างเกมและผู้เล่นไปแล้ว แถมบทพูดนี้ยังแสดงความเอาใจใส่และความขี้เล่นของทีมงานได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่เข้ามาติดตามกระทู้นี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันมากมาย เช่น

“นึกถึงตอนส่งจดหมาย เธอก็ส่งจดหมายหน้า Achievement มาเหมือนกัน”
|“จำได้ว่าเธอมาพูดถึงการสุ่มแบนเนอร์ของเธอเองด้วยไม่ใช่เหรอ”
“เห้ย ไอเดียอย่างเจ๋งเลย แปลกตาไปอีก”
“เหมือนตอนฮีลเธอก็พูดด้วยนะว่า ‘ฮีลได้ดีมาก’ เหมือนเธอกำลังนั่งดูเราเล่นเกมมากกว่า”
“ตัวละครของเธอมีรายละเอียดที่ทำลายกำแพงที่ 4 เยอะมาก งานดีจริง ๆ”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button