ข่าว

แฟนเกม Honkai: Star Rail ยกให้ Natasha คือตัวละครหญิงแห่งชาติ

เธอคือผู้แบกทั้งทีมที่แท้ทรู

ในโลกอันน่าดื่มด่ำของ Honkai: Star Rail ผู้เล่นต่างแสวงหาวิธีเอาชนะความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่พวกเขาดำดิ่งลึกลงไปในเนื้อหาที่เรียกร้องของเกม ตัวละครหนึ่งได้กลายมาเป็นเดอะแบกของทีมผู้เล่นหลาย ๆ คน ซึ่งตัวละครนั้นก็คือ Natasha หรือที่คนไทยเรียกว่า แม่แนท นั่นเอง

Natasha หมอที่อาศัยอยู่ใน Underworld ของ Jarilo-VI มีบทบาทสำคัญในเกมนี้ โดยตัวละครนี้เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการฮีล ซึ่งภายในเกมนี้มีเพียงแค่ 2 ตัวเท่านั้นนั่นก็คือ Natasha และ Bailu เพียงแต่ว่า Bailu เป็นตัวละคร 5 ดาวที่ต้องสุ่มหามาใช้งาน ในขณะที่ Natasha เป็นตัวละคร 4 ดาวที่สามารถรับมาใช้งานได้ฟรีตามเนื้อเรื่อง ทำให้ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่หลายคนต้องการ

ในชุมชน Reddit ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้อยู่พอสมควร โดยมีหลายคนได้บอกว่า “ถึงแม้ว่าโล่จะช่วยให้ตัวละครของเรายืนได้นานขึ้น แต่การฟื้นฟูเป้าหมายเดี่ยวและการรักษาแบบ AoE ของ Natasha คือการสนับสนุนที่ไม่มีใครเทียบได้” รวมไปถึง “อย่าลืมนะว่านอกจากฮีลแล้วเธอยังสามารถล้างดีบัฟได้ด้วย!” และด้วย 2 สาเหตุนี้ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้เลยไม่ว่าจะไปทีมไหนก็ตาม

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button