ข่าว

แฟนอาร์ตสุดฮาที่ล้อเลียน ‘ถังขยะ’ ในเกม Honkai: Star Rail

ฉัน เธอ และถังขยะใบนั้น

Honkai: Star Rail ที่เปิดให้บริการในเดือนเมษายนกลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเกมเพลย์ที่ท้าทาย รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตาม อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งองค์ประกอบที่หลายคนประทับใจ และเซอร์ไพรส์ไม่น้อยก็คือ “ถังขยะ” ภายในเกมนี้

ต้องเท้าความก่อนว่าการสำรวจถังขยะนั้นเป็นหนึ่งในกิมมิกของเกม RPG สุดคลาสสิคที่มีมาตั้งแต่ในอดีต โดยเกม Honkai: Star Rail เกม Turn-Based RPG ตัวใหม่ของ HoYoverse ได้ใส่กิมมิกนี้เข้ามาด้วย โดยการสำรวจถังขยะภายในเกมนี้นอกเหนือจากการที่เราจะได้รับรางวัลที่มีมากมาย ตั้งแต่วัสดุทรัพยากร เช่น เหรียญโบราณ ไปจนถึงรูปประจำตัวถังขยะจริงสำหรับโปรไฟล์ของคุณ ถังขยะเหล่านี้ยังมีบทสนทนาให้เราได้อ่านกันเพลิน ๆ ทำให้ในตอนนี้เกิดกระแสไวรัลเกี่ยวกับถังขยะภายในเกมนี้จำนวนมาก

ล่าสุดผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @CesarZebrah ได้โชว์ผลงานแฟนอาร์ต Honkai: Star Rail ที่เราจะได้เห็น March 7th นอนอยู่บนเตียงกับตัวเอกหญิง โดยจุดที่ทำให้ภาพนี้ผิดปกติไปก็คือตัวละครหลักของเรากำลังนอนกอดถังขยะอยู่ในขณะที่ March 7th ของเรานอนยิ้มทั้งน้ำตา พร้อมแคปชั่นว่า “ฉัน แฟนของฉัน… และถังขยะของเธอ” ซึ่งภาพนี้ก็ได้รับการเข้าชมเกือบ 4 แสนครั้งไปแล้ว พร้อมยอดไลก์เกือบ 37,000 ครั้ง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นภาพยอดนิยมภาพหนึ่งเลยทีเดียวครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button