ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail เผยความประทับใจที่มีต่อเควสประจำวัน

มันช่างง่าย และคุ้มค่าเสียเหลือเกิน

เป็นปกติมาก ๆ กับเกมออนไลน์ในปัจจุบันนี้ที่จะมีระบบเควสประจำวันเพื่อให้ผู้เล่นได้ทำและรับรางวัลไปใช้งานกันจำนวนมาก แน่นอนว่า Honkai: Star Rail ก็มีระบบนี้ด้วยเช่นกัน โดยระบบดังกล่าวถูกเรียกว่า “การฝึกประจำวัน” นั่นเอง

ในการฝึกประจำวันนี้เกมมักจะสุ่มภารกิจให้เราได้ทำกันจำนวนหนึ่ง บางภารกิจให้เราได้ถ่ายรูป 1 ใบ บางภารกิจให้เราใช้เทคนิค 2 ครั้ง เพิ่มเลเวลรีลิกส์ 1 ครั้ง เป็นต้น ซึ่งการทำภารกิจแต่ละอันจะให้แต้มแอ็กทีฟตั้งแต่ 100 – 200 หน่วย โดยเป้าหมายของผู้เล่นก็คือการทำแต้มให้ได้ถึง 500 แต้มนั่นเอง

ล่าสุดบน Reddit ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นนี้ โดยส่วนใหญ่ได้ออกมาเผยความประทับใจที่มีต่อการฝึกประจำวัน เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่มองว่าการฝึกประจำวันของเกมนี้ไม่ได้ใช้เวลามากจนเกินไป แถมเควสส่วนใหญ่ก็ไม่ยากด้วย เช่นการถ่ายภาพอะไรก็ได้ ก็จะได้แต้มแอ็กทีฟ 100 แต้มแล้ว แถมการอัปรีลิกส์ก็เป็นสิ่งที่ทำเป็นประจำทำให้ทุกคนรู้สึกว่า “มันช่างง่าย และคุ้มค่าเสียเหลือเกิน”

และแน่นอนว่าเกมนี้ก็เป็นเกมที่พัฒนาโดย HoYoverse ทำให้มีผู้เล่นหลาย ๆ คนอดเปรียบเทียบกับเกมรุ่นพี่อย่าง Genshin Impact ไม่ได้ โดยส่วนใหญ่ได้เห็นตรงกันว่าอยากให้ Genshin Impact ใช้ระบบเควสประจำวันง่าย ๆ แบบนี้บ้าง รวมไปถึงบางคนก็ยอมรับตรง ๆ ว่าเดี๋ยวนี้ไม่ได้เข้าไปทำเควสประจำวันของ Genshin Impact เลยเพราะมันใช้เวลาเยอะเกินไป เป็นต้น

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button