ข่าว

Hogwarts Legacy จะไม่เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปในห้องแห่งความลับ

เพื่อไม่ให้เรื่องราวมันซ้ำซ้อนกับเหตุการณ์ของ Harry Potter

ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าเกม Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักเรียนคนหนึ่งที่เข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ก็เป็นที่เดียวกับที่เรื่องราวของ Harry Potter จะเดินทางมาเรียนในอนาคต

แน่นอนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกมนี้จะเกิดขึ้นก่อน Harry Potter จะเดินทางมาโรงเรียน แต่หลาย ๆ สถานที่ที่เราได้เห็นในนิยายนั้นก็มีมาก่อนที่ Harry Potter จะเดินทางมา และหนึ่งในนั้นก็คือ “ห้องแห่งความลับ” ที่ในตอนนี้มีผู้เล่นหลาย ๆ คนกำลังลุ้นกันว่า เราจะสามารถเข้าไปในห้องแห่งความลับได้หรือไม่

image 1291

หนังสือ Art Book อย่างเป็นทางการของ Hogwarts Legacy ที่เพิ่งมีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยให้เห็นรายละเอียดใหม่ ๆ มากมายเกี่ยวกับเกม โดยผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า u/BlackChamber007 ได้โพสต์ภาพข้อความที่สรุปได้ว่า “Hogwarts Legacy จะไม่เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปในห้องแห่งความลับ” ในขณะเดียวกันในข้อมูลดังกล่าวก็ได้แง้มไว้ว่า “หากคุณได้มีโอกาสเข้าไปจริง ๆ เกมก็จะไม่เปิดโอกาสให้คุณได้ฆ่า Basilisk ที่อาศัยอยู่ในนั้น เพราะผู้ที่จะมาฆ่ามันก็คือ Harry Potter หลังจากนี้อีก 100 ปีข้างหน้านั่นเอง”

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

เกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC ภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 หากใครเป็นแฟนคลับของนิยายชื่อดัง Harry Potter ขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่น่าสนใจมาก ๆ ทีเดียว ตัวละครเอกที่เราบังคับจะเป็นกุญแจสำคัญของความลับโบราณที่อาจเป็นอันตรายต่อโลกเวทมนตร์ ผู้เล่นจะเป็นนักเรียนคนสุดท้ายที่ได้รับใบเชิญเข้าสู่โรงเรียนฮอกวอตส์ก่อนพบว่าตนเองมีพลังวิเศษที่สามารถใช้เพื่อปกป้องทุกคน หรือมุ่งหน้าสู่หนทางของพวกอธรรม ชะตาชีวิตของเราและโลกแฟนตาซีแห่งนี้ขึ้นอยู่กับมือเราเท่านั้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button