ข่าว

พบอนุสรณ์รำลึกถึง Hagrid ใน Hogwarts Legacy

อาจจะไม่ตรงไทม์ไลน์ แต่ได้ใจไปเต็ม ๆ

ถ้าจะให้พูดถึงตัวละครที่มีความโดดเด่นในซีรีส์ Harry Potter ผู้เขียนเชื่อว่า Hagrid ที่รับบทโดย Robbie Coltrane จะต้องเป็นตัวละครที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน น่าเสียดายที่นักแสดงเจ้าบทบาทคนดังกล่าวได้จากเราไปเสียแล้ว อย่างไรก็ตามภายในเกม Hogwarts Legacy ก็ไม่เคยลืมเลือนตัวละครนี้ โดยล่าสุดมีผู้เล่นพบอนุสรณ์รำลึกถึง Hagrid ให้เราได้ค้นหากันด้วย

ผู้ใช้งาน TikTok ที่ชื่อ Why..so.sirius ได้โชว์วิดีโอการออกเดินทางไปยังอนุสรณ์ดังกล่าว โดยผู้เล่นจะขี่ไม้กวาดออกจากหอนาฬิกา มุ่งหน้าไปทางใต้ไปยังกระท่อมตามสถานที่ของ Hagrid ในภาพยนตร์ Harry Potter และที่ด้านหลังของกระท่อมซึ่งหันหน้าไปทางทะเลสาบ จะมีป้ายหลุมศพเล็ก ๆ อยู่อันหนึ่งพร้อมรูปฮิปโปกริฟฟ์แกะสลักอยู่ด้านหน้าซึ่งเจ้าสัตว์วิเศษนี้เป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงคู่ใจของ Hagrid อย่างเจ้า Buckbeak ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Harry Potter กับนักโทษแห่งอัซคาบัน นั่นเอง

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์กันมากมายเช่น

“อาจจะไม่ตรงไทม์ไลน์ แต่ได้ใจไปเต็ม ๆ เลย”
“คิดถึงเค้าจังเลยนะ”
“ดีใจจังที่ผู้พัฒนาเกมไม่ลืมเขาคนนี้”
“น้ำตาฉันไหลทันทีเลยพอเจออันนี้”
“รักและคิดถึงเสมอ”

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button