ข่าว

ภาพยนตร์สารคดีของ Hideo Kojima เตรียมเข้าฉายใน Disney Plus

สตรีมแบบเอ็กคลูซีฟ พบกันไม่เกินกลางปีหน้า

ภายในงาน The Game Awards ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันจาก Hideo Kojima และ Kojima Productions เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าภาพยนตร์สารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds จะมีกำหนดเข้าฉายผ่านบริการสตรีมมิง Disney Plus ในฤดูใบไม้ผลิ 2024 หรือเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้​ นอกจากนั้นแล้วยังได้มีการเปิดตัวภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการมาให้ชมด้วย โดยจะเป็นรูปของ Hideo ที่เงยหน้ามองฟ้า และมีภาพเงาดำของ Sam ตัวละครจากเกม Death Stranding ด้านใน

image 1556

นิตยสารฟามิตสึให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารคดีนี้ว่า จะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเบื้องลึกของ Hideo Kojima ผ่านการสัมภาษณ์เจ้าตัว และคนในวงการภาพยนตร์ที่เคยมีโอกาสร่วมงานกับเขามาแล้วเช่น Guillermo del Toro และ Norman Reedus รวมไปถึง Shinji Mikami อีกหนึ่งนักพัฒนาเกมคนดังที่มีความสนิทสนมกัน โดย Norman ได้กล่าวว่านี่เป็นเหมือนกับการเข้ามาในโรงงานช็อคโกแลตของวิลลี่วองก้าเลยทีเดียว พร้อมยกด้วย Hideo Kojima เป็นเหมือนกับศิลปินผู้รังสรรค์ศิลปะคนหนึ่งเลย

Hideo Kojima: Connecting Worlds จะลงลึกไปยังขั้นตอนการพัฒนาเกม Death Stranding โดยละเอียด และพูดคุยกับผู้กำกับเกมมือทองถึงการทำงาน อิทธิพลที่มีต่องานของเขา ไปจนถึงการสะท้อนความคิดไม่ว่าจะนำมุมมองเกมเมอร์หรือมุมมองของการเป็นผู้พัฒนาเกม ซึ่งจะได้รับการพัฒนาร่วมกันกับ Sony และมีการจัดจำหน่ายโดย Walt Disney ในประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน คาดการณ์ว่าในไทยจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้เนื่องจากเป็นคอนเทนต์เอ็กคลูซีฟบนแพลตฟอร์มครับ

อีกด้านหนึ่ง Death Stranding ได้มีการวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC โดยจะเป็นเกมแอคชั่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิต Sam (รับบทโดย Norman Reedus) ตัวละครเอกของเราจะต้องหาทางคืนสภาพให้กับโลกที่ล่มสลายและแตกเป็นเสี่ยงๆ ให้คืนกลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดครั้งใหญ่ โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้ส่งของหรือสัมภาระระหว่างหลุมหลบภัยต่างๆ ซึ่งตลอดการเดินทางของเราก็จะมีการเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พร้อมทัศนียภาพอันสวยงาม

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: Famitsu

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button