ข่าว

เปิดตัว​ Hellgate: Redemption เกมแนวแอ็กชัน RPG ล่าอสูรกาย

ภาคต่อของ Hellgate: London ที่เคยสร้างชื่อเสียงเมื่อหลายปีก่อน

ต้องบอกเลยว่าย้อนกลับไปเมื่อราวๆ เกือบ 20 ปีที่แล้ว คงไม่มีเกมเมอร์สายแอ็กชันคนไหนที่จะไม่รู้จักผลงานจากค่ายเกมอินดี้อย่าง Hellgate: London ซึ่งพาผู้เล่นดำดิ่งไปสู่โลกที่โดนอสูรกายจากนรกเข้ามารุกราน แต่หลังจากภาคแรกก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ อีก จนกระทั่งล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับสายแอ็กชันแล้วเพราะวันนี้ Hellgate ได้เปิดตัวเกมภาคใหม่แล้วในชื่อภาค Redemption

Lunacy Games และ HanbitSoft ได้ประกาศเปิดตัว Hellgate ภาคใหม่ที่จะเปิดให้บริการบน PC และคอนโซลในอนาคต โดยเบื้องต้นยังไม่ได้มีการบอกเล่าเนื้อหาแต่อย่างใด ทว่าจะเป็นเรื่องราวที่อยู่ในโลกเดิมนั่นคือเมืองมนุษย์ที่ถูกปีศาจเข้ามายึดครอง โดยจะผู้ร่วมก่อตั้งค่ายได้กล่าวว่าพวกเขาดีใจมากที่ได้กลับมาทำแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง และชื่อ Redemption ก็ชี้ให้เห็นถึงคำว่า ‘ธุระที่ยังไม่เสร็จสิ้น’

รายละเอียดแรกของ Hellgate: Redemption

ตัวเกมจะได้รับการพัฒนาโดย Unreal Engine 5 และประยุกต์เทคโนโลยีออนไลน์ระบบ Cloud เช่นเดียวกับการนำไอเดียที่ไมไ่ด้นำเสนอในภาคแรกกลับมาอีกครั้งพร้อมรักษาองค์ประกอบหลักของเกมภาคแรกอย่าง Hellgate: London ให้ได้มากที่สุด เช่นเดียวกับความสนุกรูปแบบใหม่ที่จะต่อยอดมาด้วยความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 17 ปีหลังจากที่วางจำหน่ายเกมภาคแรกมา ว่าแล้วอย่าลืมติดตามกับ ThisIsGame Thailand สำหรับข้อมูลใหม่ๆ เช่นเคย

เกี่ยวกับเกม Hellgate: London

เกมแอ็กชัน RPG ที่บอกเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของมนุษย์ในสหราชอาณาจักรเมื่อมหานครลอนดอนได้ถูกเหล่าปีศาจจากขุมนรกเข้ามารุกรานทำให้ทุกคนต้องร่วมใจกันรักษามนุษยชาติเอาไว้ให้ได้ โดยมีการนำเสนอโหมดการเล่นหลายรูปแบบและฉากต่างๆ ที่สุ่มตำแหน่งตัวละคร เช่นเดียวกับคอนเทนต์ออนไลน์ตามฤดูกาล ปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Steam แล้วและมีโหมดออฟไลน์ให้เลือกเล่นเช่นเดียวกับคอนเทนต์ส่วนใหญ่ที่ปลดล็อกทั้งหมด

Hellgate: Redemption

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button