ข่าว

GUNDAM EVOLUTION ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ต้อนรับซีซั่น 4 ‘Ballista’

มาพร้อมหุ่นตัวใหม่ Gundam Dynames

ในที่สุด GUNDAM EVOLUTION ก็เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยซีซั่นใหม่นี้จะมีชื่อเรียกว่า Ballista ซึ่งในโอกาสนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกันด้วย

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่าภายในซีซั่นนี้ ทาง GUNDAM EVOLUTION ได้นำเสนอหุ่นตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Gundam Dynames หุ่นจากซีรีส์ Mobile Suit Gundam 00 มาให้เราได้เลือกเล่นกันด้วย โดนหุ่นตัวนี้มีอาวุธหลักเป็นปืน GN Sniper Rifle อาวุธสไนเปอร์ความแรงสูงที่ใช้ยิงระยะไกล, GN Shield โล่ป้องกันที่จะทำให้ Gundam Dynames มีความทนทานมากขึ้น และ GN Beam Pistol ปืนพกคู่ที่ใช้ยิงในระยะกลาง-ใกล้เมื่อศัตรูเข้าประชิด

GUNDAM EVOLUTION เป็นเกม FPS ออนไลน์ที่เปิดให้เล่นฟรี ผู้เล่นจะได้บังคับ Mobile Suit จากอนิเมะ Gundam ชื่อดังเพื่อห้ำหั่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการต่อสู้ออนไลน์แบบ 6 ปะทะ 6 ผู้เล่นจะได้สนุกกับแอ็กชั่นที่รวดเร็วและการควบคุมที่สมจริง โดยสามารถสลับใช้หุ่นรบ Mobile Suit ต่าง ๆ ตามสถานการณ์การต่อสู้ที่เปลี่ยนไป ใช้ความสามารถเฉพาะของหุ่นรบแต่ละแบบพร้อมร่วมมือกับสมาชิกทีมเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button