ข่าว

ลือ! (อีกแล้ว) ตัวอย่างใหม่ GTA 6 จะมาในเร็วๆ นี้

ข่าวลือชุดใหม่จากผู้ที่อ้างว่าเป็น Voice Actor ให้กับเกมภาค 6

ตราบใดที่ Rockstar ยังไม่ออกมาประกาศความคืบหน้าใดๆ ของ Grand Theft Auto 6 สิ่งเดียวที่แฟนเกมยังเราทำได้คงไม่พ้นการเสพข่าวลือต่างๆ อย่างมีวิจารณญาณ และล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือชุดใหม่หลุดมาอีกระลอกจากนาย Dave Jackson ผู้ที่อ้างว่าตนเป็น Voice Actor ของ Captain McClaine ตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวใน GTA 6

ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าข้อมูลจาก Jackson เป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน แต่ทางเจ้าตัวได้ลงทุนลบโพสต์ต้นเรื่องบน Facebook และได้มีการกลับมาโพสต์ต่อในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาพร้อมอ้างว่า “ทางโปรดิวเซอร์อนุญาตให้ผมพูดเรื่องนี้ได้” และ “ตัวอย่างใหม่ของเกมจะมาในเร็วๆ นี้แน่นอน”

image 2670

เช่นเดียวกับโพสต์ก่อนหน้านี้ที่แม้ว่า Jackson จะมีการกล่าวถึงข้อมูลชุดใหม่ของ GTA 6 ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีหลักประกันว่าข้อมูลนี้มีมูลมากแค่ไหน แต่ถ้าคำกล่าวอ้างของ Jackson เป็นความจริงตัวอย่างใหม่ของ GTA 6 อาจถูกปล่อยออกมาหลังจาก GTA 5 Enhanced Edition ได้ออกวางจำหน่ายไปในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

สำหรับแฟนๆ ชาว GTA ควรเสพข่าวนี้อย่างมีวิจารณญาณ แต่หนึ่งในข่าวลือที่เราพอจะคาดหวังได้บ้าง คงมีเพียงแค่ช่วงวางจำหน่ายของ GTA 6 ที่อาจจะเป็นภายในปี 2023 (บางสื่อเดาว่าจะเป็นภายในปี 2025) และถ้าเราลองคิดอีกมุมหนึ่งหากนาย Dave Jackson เป็น Voice Actor ของ GTA 6 จริงๆ มีหรือที่ทาง Rockstar จะปล่อยให้เขาออกมาแพร่ข่าวแบบนี้ได้ง่ายๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา Leak จากทาง Rockstar ก็น้อยมากๆ ซึ่งท้ายที่สุดนี้ข่าวลือของ Jackson จะเป็นจริงหรือไม่เราคงได้แค่รอเท่านั้นในตอนนี้

ที่มา
dexerto
Back to top button