ข่าว

บั๊คใน Diablo IV ทำให้ตัวละครผู้เล่นบินทะยานฟ้า

หลังเกิดอนิเมชั่นการปีนเชือกที่ผิดพลาด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่น Diablo IV สะดุดกับบั๊คที่ไม่คาดคิดซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก โดยบั๊คนี้ทำให้ตัวละครสามารถลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าราวกับว่าพวกเขากำลังบินอยู่

ผู้ใช้ Interest_Ease755 บน Reddit ได้อัปโหลดวิดีโอให้ได้ชมกัน โดยเราจะได้เห็นตัวละครสองตัวปีนเชือกเพื่อข้ามช่องว่างเล็ก ๆ ไปอีกฟากหนึ่งอย่างไรก็ตาม แทนที่พวกเขาจะหยุดอยู่ที่ปลายเชือกของอีกฝั่ง ตัวละครยังคงเคลื่อนไหวต่อไปและดูเหมือนจะทำการปีนเชือกไปเรื่อย ๆ ลอยข้ามสัตว์ประหลาดที่งุนงงด้านล่าง โดยที่ตัวละครยังคงรักษาอนิเมชั่นการปีนเขาเอาไว้

สาเหตุที่แท้จริงของความผิดพลาดนี้ยังไม่ชัดเจน แต่ผู้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ได้เดากันว่า ตัวละครทั้งสองติดอยู่ในอนิเมชั่นการปีนเขา จึงเป็นไปได้ว่าความผิดพลาดนั้นเกี่ยวข้องกับเชือก ในขณะที่ผู้แสดงความคิดเห็นอีกคนกล่าวถึงข้อผิดพลาดที่คล้ายกันบนเชือกเดียวกัน แต่ไปในทิศทางตรงกันข้ามแทน

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button