ข่าว

Granblue Fantasy: Relink เปิดตัวด้วยการมีผู้เล่นพร้อมกันทะลุ 100,000 คน

ขึ้นอันดับ 4 เกม JPRG ที่มีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam

ต้องบอกว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์แรกของปี 2024 วงการเกมเต็มไปด้วยเกมวางจำหน่ายใหม่มากมาย แม้ว่า Granblue Fantasy: Relink จะไม่ได้รับเสียงชื่นชมเท่ากับเกมอื่น ๆ แต่ถ้าดูจากจำนวนผู้เล่นแล้ว เกมนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จและอยู่ในกลุ่มเกมยอดนิยมช่วงต้นปี 2024 นี้ไปได้อย่างสวยงาม

401 1

ตามข้อมูลจาก SteamDB มีผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงสุดที่ 103,248 คน (ณ เวลาที่เขียนข่าว) และถ้าเปรียบเทียบกับเกมที่วางจำหน่ายในช่วงเวลาใกล้เคียงกันอย่าง Like a Dragon: Infinite Wealth ที่วางจำหน่ายสัปดาห์ที่แล้ว มีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 46,161 คน ส่วน Persona 3 Reload ที่วางจำหน่ายวันนี้ มีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 42,112 คน ก็ถือว่าเกมนี้ประสบความสำเร็จไม่น้อย

และด้วยยอดผู้เล่นนี้เองทำให้ในตอนนี้เกม Granblue Fantasy: Relink ขึ้นเป็นอันดับ 4 ของเกม RPG ที่พัฒนาโดยญี่ปุ่นบนแพลตฟอร์มนี้ รองจาก Monster Hunter World (334,684 คน) และ Monster Hunter Rise (231,360 คน) ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่าเกมนี้จะมียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดอีกครั้งเมื่อไหร่ และจะไปได้ไกลขนาดนี้ อย่าลืมมาติดตามกันอัปเดตกันเรื่อย ๆ นะครับ

Granblue Fantasy: Relink เป็นเกมแนวแอ็กชั่นสวมบทบาทที่จะมีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC โดยมีเรื่องราวอยู่ในโลกแห่ง Granblue พร้อมถ่ายทอดการผจญภัยด้วยกราฟิกแบบสามมิติเป็นครั้งแรก ให้ทุกคนได้ทำเควส ออกสำรวจโลกกว้างที่สวยงาม เช่นเดียวกับการรองรับระบบ Co-op ให้เพื่อน ๆ ได้ทำภารกิจร่วมกัน ชูโรงด้วยคุณ Nobuo Uematsu ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Final Fantasy ในฐานะผู้ประพันธ์เพลงประกอบ โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 บน PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC นี้ครับ

อ่าน – [รีวิว] Granblue Fantasy: Relink

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button