ข่าว

ผู้สร้าง Jujutsu Kaisen เผย ‘Gojo เป็นแฟนดิจิมอน!’

แถมมีการเชื่อมโยงที่น่าสนใจอีกด้วย

การ์ตูน Jujutsu Kaisen เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่แอบมีการเชื่อมโยงกับโลกความเป็นจริงของเราในหลาย ๆ อย่างทำให้ผู้อ่านรู้สึกว่าตัวละครเหล่านี้ปรากฎตัวอยู่รอบตัวเรามาโดยตลอด ซึ่งจุดนี้เป็นการนำเสนอที่ชาญฉลาดของ Gege Akutami ผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้ ล่าสุดมีสื่อนอกตาดีพบว่า Gojo เป็นแฟนของดิจิมอนด้วย!

image 616

ในมังงะ Jujutsu Kaisen ตัวละคร Gojo เคยพูดถึงเรื่องนี้ในเหตุการณ์ย้อนหลังในช่วงที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ซึ่ง Gojo เป็นตัวละครที่ถูกระบุไว้ว่าเกิดในปี 1989 ทำให้การเชื่อมโยงดังกล่าวนี้สมเหตุสมผลและน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งจากภาพด้านบนเราจะได้เห็นบทสนทนาที่พูดถึง Koromon, Metalgreymon และ Skullgreymon โดยเชื่อมโยงกับคุณไสย์ภายในการ์ตูนเรื่องนี้ได้อย่างแนบเนียน

อนึ่ง นักพากย์ทั้งภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษของ Gojo ต่างก็เป็นผู้พากย์ตัวละคร Digimon ด้วย โดย Yuichi Nakamura ผู้พากย์เสียงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้ให้เสียง Charismon ใน Digimon Universe: Appli Monsters และยังพากย์เสียง Ryuji Mishima ใน Digimon Story: Cyber Sleuth – Hacker’s Memory ในขณะที่ Kaji Tang ผู้พากย์เสียงเวอร์ชั่นอังกฤษก็มีบทบาทการพากย์ Kyotaro Imura ใน Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจภายในการ์ตูนเรื่องนี้ครับ สำหรับในอนาคตจะมีประเด็นอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องต่าง ๆ อีก อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ This Is Game Thailand ไว้ด้วยนะครับ

ที่มา
ranker

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button