ข่าว

แฟนสาวน้ำตาพราก เตรียม PS5 เซอร์ไพรส์แฟน แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ

ชั้นจะทำยังไงกับเครื่องเล่นเกมนี้ดี..

PlayStation 5 ดูเหมือนว่าควรเป็นของขวัญในอุดมคติสำหรับเหล่าเกมเมอร์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยล่าสุดมีวิดีโอไวรัลหนึ่งปรากฏขึ้นมาบน TikTok ที่จะมีเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งที่เตรียม PS5 เซอร์ไพรส์แฟน แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับจนน้ำตาไหลพรากเลยทีเดียว

https://www.tiktok.com/embed/v2/7181237639935413550?lang=en-US&referrer=http%3A%2F%2F52.74.116.219%2Fbao%2Findex.php%2Fcontents%2FcontentList

วิดีโอนี้เราจะได้เห็นสาวน้อยคนหนึ่งกำลังโทรคุยกับแฟนหนุ่มของเธอ โดยในวิดีโอนี้เราจับใจความได้ว่า แฟนสาวคนหนึ่งสามารถหา PS5 ให้แฟนหนุ่มของเธอได้ทันเวลาเซอร์ไพรส์คริสต์มาส แต่จังหวะดันไม่ดีเท่าไหร่เพราะพ่อแม่ของชายหนุ่มคนนี้ได้ซื้อ PS5 ให้เป็นของขวัญเช่นกัน และได้มอบให้ชายหนุ่มไปแล้วด้วย!

วิดีโอบน TikTok แสดงให้เห็นหญิงสาวนั่งร้องไห้บนโซฟาขณะพูดคุยกับแฟนหนุ่ม และพี่สาวของเธอถ่ายวิดีโอนี้ไว้ “มันไม่เป็นไรเลย แต่พ่อแม่ของคุณได้มาได้ยังไง” แฟนสาวถามทั้งน้ำตา “มันขายหมดทุกที่เลยไม่ใช่เหรอ”

แม้ว่าเหตุการณ์นี้อาจจะทำเธอช็อคไปบ้าง เพราะเครื่อง PS นี้ไม่ใช่ราคาถูก ๆ อีกทั้งเราก็ไม่ทราบว่าเธอซื้อจากร้านค้าด้วยตนเอง หรือไปซื้อรีเซลล์มา แต่อย่างน้อยชายหนุ่มคนนี้คงมีความสุขแบบล้นเหลือแน่นอน เพราะทั้งพ่อแม่ของเขา และแฟนสาวรู้ใจเขาขนาดนี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button