ข่าว

Genshin Impact ปล่อยเทรลเลอร์ตัวละคร Baizhu

พ่อหมอที่หลายคนรอคอย

แฟน ๆ ของ Genshin Impact ที่เฝ้ารอการมาของ Baizhu ตัวละครธาตุไม้ก็เฮกันดัง ๆ ได้แล้วครับ เมื่อล่าสุดทาง HoYoverse ได้ประกาศในที่สุดว่าตัวละครนี้จะได้รับการปล่อยตัวในฐานะตัวละครห้าดาวตัวใหม่ในเกมนี้

ผู้เล่นได้พบเจอกับ Baizhu ตั้งแต่ภารกิจแรกสุดในภูมิภาค Liyue ซึ่งเขาได้รับการแนะนำให้เป็นเจ้าของ Bubu Pharmacy ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของท่าเรือ Liyue โดยสกิลของ Baizhu ก็น่าสนใจมาก ๆ โดย Elemental Burst ของเขา ซึ่งสร้างหนึ่งในเกราะป้องกันที่ทรงพลังที่สุดในเกม (แถมฟื้นฟูตัวเองทุก ๆ 2 วินาที) อีกทั้ง Elemental Skill ของเขายังสามารถทำดาเมจพร้อมกับฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ด้วย ทำให้ Baizhu คาดว่าจะเป็นตัวละครสนับสนุนใหม่ที่มุ่งเน้นการรักษาเพื่อนร่วมทีมของเขา

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังมีทฤษฎีมากมายเกี่ยวกับเขาและบทบาทของเขาในโครงเรื่องอย่างเป็นทางการ หนึ่งในทฤษฎีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอ้างว่าเขาอาจเกี่ยวข้องกับ Fatui Harbinber ที่ชื่อ Pantalone ซึ่งถูกเปิดเผยในตัวอย่าง “A Winter Night’s Lazzo” ตัวละครทั้งสองมีการออกแบบที่คล้ายคลึงกันมาก โดยธีมสีที่สว่างกว่าของ Baizhu คือความแตกต่างหลัก ทำให้ผู้เล่นเชื่อว่า Pantalone อาจเป็นแฝดด้านมืดของ Baizhu ที่อาจปรากฏในภารกิจเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการของเขา

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button