ข่าว

เจ้าบุญทุ่ม! ผู้เล่น Genshin Impact สะสมเพชรนับแสนเม็ดไว้รอตู้ Ayaka

ชั้นจะพาเธอขึ้น C4 ให้ได้เลย!

Ayaka เป็นตัวละคร Cryo และเป็นตัวละครที่มีผู้เล่น Genshin Impact นิยมเป็นอย่างมาก โดยเป้าหมายของผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ต้องการใช้งานเธอให้เต็มประสิทธิภาพก็คือการสุ่มให้ได้เธอ และอัปเกรดเธอจนถึงระดับ C4 (ต้องสุ่มให้เจอทั้งหมด 5 ครั้ง) ให้ได้ โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาโชว์ความรักที่มีต่อตัวละครนี้ด้วยการโชว์ให้เราได้เห็นว่าเขาสะสมเพชรนับแสนเม็ดไว้รอตู้ Ayaka พร้อมประกาศว่า “ชั้นจะพาเธอขึ้น C4 ให้ได้เลย!”

image 769

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า 687962726973 ได้โชว์ภาพที่เผยให้เราได้เห็น Primogems ที่เก็บสะสมไว้กว่า 105,000 ชิ้น ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เล่นคนนี้จะสุ่มหา Ayaka ได้อีกแน่นอน โดยการปลดล็อค C4 ของตัวละครนี้จะเป็นการปลดล็อคความสามารถ Ebb and Flow Constellation ซึ่งความสามารถนี้ช่วยเสริม Elemental Burst ของ Ayaka ทำให้เธอทรงพลังมากขึ้นในเกมนั่นเอง

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button