ข่าว

หลุดข้อมูลประเภทอาวุธของเทพน้ำแห่ง Genshin Impact

สงสัยเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงบอบบางแน่ ๆ

ข่าวหลุดของเกม Genshin Impact มีมาให้เราได้ติดตามกันไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียวครับ โดยล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ประเด็นก็คือ “ประเภทอาวุธของเทพน้ำ” ซึ่งแน่นอนว่าข่าวนี้ยังไม่ใช่ข่าวทางการของ HoYoverse ผู้อ่านที่กำลังจะอ่านข่าวนี้ต่อไป ขอให้ฟังหูไว้หูด้วยนะครับ

image 1675

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าผู้คนใน Fontaine บูชาความยุติธรรมและเทคโนโลยีเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งเทพน้ำของภูมิภาคนี้จะมีคนหนึ่งชื่อว่า Focalors ที่ถูกออกแบบมาโดยมี Seele จาก Honkai Impact 3rd เป็นต้นแบบ โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า al_owo ได้โพสต์ภาพข้อความจาก Discord ที่เผยให้เราได้ทราบกันว่าอาวุธของเธอนั้นจะเป็น Claymore หรือดาบ 2 มือนั่นเอง!

นอกจากนี้เมื่อพูดถึงสถานที่ตั้งของภูมิภาคนี้ มีข่าวลือบอกเป็นนัยว่า Fontaine จะมีเขตแดนติดกับทางตะวันตกของ Liyue และจะสามารถเข้าถึงได้จากทะเลทราย Sumeru ที่กำลังจะมาถึง อีกทั้งมีผู้เล่นเชื่อมโยงอีกว่าท่าเรือที่ถูกพูดถึงในอาร์ติแฟก Symbol of Felicitation อาจจจะเป็นพื้นที่ที่ติดอยู่กับ Fontaine นั่นเอง

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button