ข่าว

แฟนอาร์ตจับเอา 3 ตัวละครสาวจาก Genshin Impact มาใส่เกราะหนัก

กลายเป็นตัวแทงค์ขั้นเทพไปแล้ว

แฟนเกม Genshin Impact ได้สร้างภาพแฟนอาร์ตแนวคอนเซปต์ที่น่าสนใจโดยจับเอาตัวละครสาวสายบู๊สุดน่ารักอย่าง Eula , Jean และ Noelle มาสวมใส่เกราะหนัก (Heavy Armor) ซึ่งผลที่ออกมาก็กลายเป็นผลงานภาพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

image 827

ผลงานนี้เป็นของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า MilkArt ซึ่งในภาพนี้เราจะได้เห็นตัวละคร 3 สาวอย่าง Eula , Jean และ Noelle มาสวมใส่ชุดเกราะที่ดูอลังการมากยิ่งขึ้น โดยชุดเกราะของแต่ละคนนั้นมีรายละเอียดเพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมไปถึงชุดเกราะเหล่านั้นยังคงเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวไว้ได้อยู่พอสมควร โดยเฉพาะในแง่ของสีประจำชุดที่ยังคงเดิมไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ถ้าผมบอกว่าอยากได้สกินแบบนี้จะผิดไหม”
“เอาจริง ๆ ผมก็อยากได้ตัวละครชุดเกราะหนักแบบนี้สักตัวเหมือนกันนะ”
“กลายเป็นตัวแทงค์ขั้นเทพไปแล้ว”
“เอาจริง ๆ นะ ชุดโคตรอลังการเลย”
“ดูเว่อไปนิด แต่สวยอ่ะ ชอบ ๆ”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา
reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button