ข่าว

ผู้พัฒนา Stellar Blade ยืนยัน ‘ไม่ต้องเสียเงินซื้อสกินในเกมแน่นอน’

เพราะจะแจกฟรีพร้อมมีโหมด New Game+ มาให้ใช้งานด้วย

Shift Up ผู้พัฒนา Stellar Blade ได้ออกมาเผยแผนสนับสนุนหลังวางจำหน่ายสำหรับเกม Exclusive บน PS5 ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับเว็บไซต์ bbs.ruliweb.com พวกเขาเปิดเผยว่าตัวเกมจะได้รับการอัปเดตฟรีให้ผู้เล่นได้ใช้งานแบบไม่เสียตังค์อย่างแน่นอน

ผู้พัฒนา Stellar Blade เผยแผนสนับสนุนหลังวางจำหน่าย

ในอัปเดตฟรีที่จะเกิดขึ้นจะมีชุดใหม่ให้ตัวเอกอย่าง Eve สวมใส่ รวมถึงโหมด New Game+ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันด้วย นอกจากนี้ ยังมีการระบุว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับ DLC แบบเสียเงิน” ซึ่งหากมองในอีกแง่หนึ่งก็คือ หากเกมนี้ได้รับความนิยมสูงอาจจะมีเนื้อหาเสริมขนาดใหญ่วางจำหน่ายในอนาคตอีกด้วย

ในบทสัมภาษณ์ส่วนอื่น Kim Hyeong-tae CEO ของ Shift Up ย้ำว่าเกมจะไม่มีระบบ Microtransactions โดยทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “เราอยากชี้แจงตรงนี้ว่า Stellar Blade ไม่ต้องการให้ผู้เล่นเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ที่ผู้เล่นไม่ทราบในตอนซื้อเกม นอกเหนือจากการซื้อเกมของเราไปเล่น” เขายังอธิบายว่า ข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือกรณีที่ผู้พัฒนาได้ร่วมมือกับสตูดิโออื่นในการออกแบบชุดให้ Eve ซึ่ง “สามารถจำหน่ายได้ในราคาค่าธรรมเนียม” เท่านั้น

ตัวเกมจะมีชุดให้เลือก 30 ชุดตั้งแต่เริ่มต้นซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button