ข่าว

ผู้เล่นออกแบบการ์ด Nahida สไตล์ Pokemon TCG

งานดีอยากได้!

แฟนเกม Genshin Impact เป็นที่รู้จักจากความพยายามสร้างสรรค์ของพวกเขา และเมื่อไม่นานมานี้แฟนเกมรายหนึ่งได้รับความสนใจจากชุมชนด้วยการสร้างตัวละคร Nahida ขึ้นมาใหม่เป็นการ์ด Pokémon Trading Card Game (TCG) สุดแจ่มให้เราได้ชมกัน

Nahida เป็นตัวละครยอดนิยมใน Genshin Impact โดยผลงานแฟนอาร์ตนี้ได้สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ มากมายทั้ง Genshin Impact และ Pokémon TCG

https://www.reddit.com/r/Genshin_Impact/comments/12zdtki/nahida_pok%C3%A9mon_tcg
image 1094

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ duanato ได้แชร์ภาพแฟนอาร์ตที่น่าประทับใจโดยเราจะได้เห็น Nahida ในรูปแบบการ์ด Pokémon TCG แฟน ๆ ดูเหมือนจะชอบแนวคิดนี้อยู่พอสมควรด้วยยอดไลก์มากกว่า 1.4 พันครั้ง โดยภายในการ์ดนี้ได้อธิบายไว้ว่าการ์ด Nahida มีความสามารถฮีลได้ 50HP เป็นเวลา 5 เทิร์นถัดไป ตามคำอธิบาย เอฟเฟกต์สามารถซ้อนทับได้หากใช้ภายใน 5 เทิร์นนี้ ซึ่งมีผู้เข้ามาชมบางคนแซวว่า “เธอไม่น่าฮีลนะ เพราะใน Genshin Impact เธอไม่มีการฮีลเลย”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button